Sự kiện hot
13 năm trước

"Bắt mạch" trái tim bồ cũ

Nếu teen mà tóm được 4 dấu hiệu đúng trở lên, nghĩa là người ấy cũng muốn yêu lại từ đầu đấy nhé!

Nếu teen mà tóm được 4 dấu hiệu đúng trở lên, nghĩa là người ấy cũng muốn yêu lại từ đầu đấy nhé!

Hắn bắt đầu chuyện trò với bạn

Hậu chia tay, hắn cố tình lảng tránh bạn, gặp mặt cũng làm ngơ, thì bây giờ bỗng thân thiết lạ thường. Đầu tiên, điện thoại của bạn sẽ thường xuyên xuất hiện cuộc gọi hoặc tin nhắn của hắn. Tiếp đến, mỗi khi nick bạn sáng là hắn lại nhảy vào hỏi thăm luôn. Không chỉ vậy, hắn sẽ tìm cách bén mảng lại gần bạn trong lớp học, hoặc giả vờ như có điều cần hỏi. Dù "chúng ta vẫn là bạn nhé!" nhưng như thế cũng rất đáng ngờ đấy.

Cô nàng thích kể chuyện ngày xưa

Không phải tự nhiên girl lại nhắc lại những chuyện vui, những trò đùa ngốc xít của hai đứa.  Đó chẳng qua là phép thử xem bạn có còn nhớ tẹo teo nào những kỷ niệm hồi còn yêu nhau không. Thỉnh thoảng, boy cũng thấy mình bị gọi bằng nickname hoặc tên thân mật mà chỉ nàng mới biết. Nếu muốn quên bạn hẳn thì chắc chắn nàng sẽ làm như vậy đâu.

Tò mò về đời tư của đối phương

Đôi lúc, hắn sẽ dò hỏi xem bạn đã có người mới chưa? Có vẻ như hắn đang quan tâm đến bạn như những người bạn thôi, nhưng thật ra là chàng đang ghen đấy. Chỉ cần thấy bạn quan tâm đến một tên khác trong lớp, hoặc là gặp gỡ nhiều anh chàng hơn là hắn thấy khó chịu rồi. Sở dĩ thế là vì cậu ta vẫn ấp ủ hy vọng bạn chưa có gì đặc biệt cả.

Người ấy xin lỗi vì những chuyện trước kia

Có thể hai bạn chia tay chẳng vì ai có lỗi cả, nhưng đến giờ bạn gái lại tỏ ra hối lỗi và muốn được bạn tha thứ vì những lỗi lầm trước kia. Điều đó cũng có nghĩa là cô ấy muốn bạn sẽ cho người ta thêm một cơ hội nữa đấy!

Facebook của chàng vẫn treo dòng chữ "không độc thân"

Nếu bồ cũ của girl vẫn chưa đổi lại status trên facebook là "single" thì có nghĩa là cậu ấy vẫn phủ nhận chuyện hai người chia tay đấy. Vì nếu muốn tìm một mối mới thì không có lý do gì hắn lại chịu nhận mình là "hoa đã có chủ" cả phải không?

Cô ấy không muốn kết thúc cuộc nói chuyện với bạn

Khi girl cảm thấy thích nói chuyện lại với boy có nghĩa là cô ấy muốn được như ngày xưa đấy. Hồi yêu nhau, chắc chắn hai đứa có bao giờ hết chuyện để kể đâu. Đây cũng là một tín hiệu tốt đấy nhé!

Hắn muốn xin lời khuyên của bạn

Nếu tự nhiên chàng mở lời nhờ bạn giúp đỡ hoặc xin lời khuyên cũng có nghĩa là cậu ấy vẫn tôn trọng ý kiến của bạn. Không chỉ vậy, đó còn là tín hiệu mong muốn sự ủng hộ của bạn nữa đấy. Và sau khi nhận được sự đồng ý của bạn thì rất có thể câu hỏi tiếp theo sẽ là thế chúng mình gặp nhau một lúc được không? Hắn rất khéo đề nghị chứ nhỉ?

Hanien

Từ khóa: