Sự kiện hot
13 năm trước

Bật mí về cặp đôi trong clip Cầu hôn siêu lãng mạn

Chắc chắn các bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi biết về cặp đôi trong clip này đấy.

Chắc chắn các bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi biết về cặp đôi trong clip này đấy.

Vài ngày qua, cư dân mạng đang sốt sình sịch truyền tay nhau clip tỏ tình siêu lãng mạn bằng điệu nhảy Flashmop của chàng sinh viên Mỹ gốc Việt. Mở đầu clip, anh chàng đưa cô gái đến nơi hai người lần đầu gặp nhau. Sau tiếng nhạc nổi lên, cô gái vô cùng bất ngờ khi có rất đông người cùng nhau nhảy những vũ điệu cực dễ thương. Và tất nhiên, anh chàng cũng nhanh chóng hòa cùng dòng người ấy. Kết thúc bài nhảy là màn cầu hôn vô cùng xúc động của anh chàng khiến không chỉ cô gái mà nhiều người xung quanh cũng rơi nước mắt.

Get the Flash Player to see this player.

Clip cầu hôn lãng mạn và vô cùng xúc động của chàng trai

Chúng tớ đã tìm hiểu về cặp đôi này và phát hiện ra rất nhiều điều thú vị đấy.

Chàng chơi bass cực đỉnh, nàng makeup chuyên nghiệp

Cả hai đều là người Mỹ gốc Việt và là sinh viên của Đại học California tại Los Angeles (UCLA). Anh chàng là Trần Nam (Nam Tran) một thành viên trong nhóm nhạc Thomas Apartment. Và cô gái tên là Trang Janie Vu, bạn học cũng là người chuyên makeup cho các thành viên ban nhạc và các nhân vật mỗi khi họ quay video.

Thomas Apartment là ban nhạc có tiếng trên sân khấu lớn của Los Angeles, San Diego. Nhóm được thành lập năm 2004 gồm 5 người (Nam Trần, Pete Nguyễn, Thomas Trần, Billy Vũ Lâm - đều là người Mỹ gốc Việt & Krystal Sae Eua). Các anh chàng nổi tiếng với rock và những ca khúc trữ tình, lãng mạn. Họ từng đoạt giải Nhì của Đại hội Nhạc trẻ Việt Nam (Viet Music Festival 2009) được tổ chức lần đầu tiên tại Los Angeles đấy.

Trần Nam là một tay chơi bass cực đỉnh

Riêng Trần Nam là một trong hai thành viên đầu tiên của ban nhạc và chơi bass rất cừ. Điều đặc biệt là mỗi khi ban nhạc quay Video, Trang Janie Vu chính là người make up cho các nhân vật, thành viên của nhóm. Trang từng tâm sự: “Đó là một công việc hết sức thú vị!”

Trang makeup cho nhân vật trước khi quay clip

Nhiều ý kiến đã cho rằng sau clip này, các bạn trẻ người Việt đã khẳng định được thương hiệu mới bởi sự sáng tạo và lãng mạn trong tình yêu.

Ban nhạc Thomas Apartment

Phụ huynh nói gì nhỉ?

Không có cặp đôi nào lại may mắn như họ đâu nhé. Bởi vì, mẹ của Trần Nam không chỉ rất ưng ý Trang Janie Vu mà còn vô cùng tự hào về điều mà con trai cô đã làm được. Trên facebook cá nhân, cô Tianna Trang Tran (mẹ của Trần Nam) chia sẻ: “Nam và Trang đã gặp nhau trong khuôn viên của UCLA. Nam đã quyết định đưa Trang trở lại nơi họ đã gặp và tạo sự ngạc nhiên cho cô!”.

Mẹ Nam thậm chí còn bày tỏ sự phấn khích: “Đây là một cuối tuần tuyệt vời, rất nhiều người khóc, cũng rất nhiều tiếng cười, rất nhiều la hét để ăn mừng cho chiến thắng của con trai tôi. Trang là một cô gái xinh đẹp. Tôi cảm ơn bạn bè, gia đình rất nhiều vì tất cả tình yêu, sự hỗ trợ của các bạn... "

Facebook của mẹ Trần Nam

Và ngay sau đó Trang đã gửi lời cảm ơn tới mẹ của Nam: “Cháu yêu Cô. Cháu hy vọng cô biết Nam rất đặc biệt với cháu. Và cháu yêu anh ấy. Và thật sự ... (Ahhhh im lặng vì không biết viết gì!) điều kì diệu của anh ấy là một minh chứng cho tình yêu lớn đến như thế nào. Anh Nam là người vô cùng tuyệt vời… Cháu không thể chờ đợi cho đến khi chính thức có thể gọi cô là "mẹ". Cháu biết, cháu thật sự may mắn”.

Và cô Tiana Trang Trần đã trả lời rằng: “Cô cũng vậy. Cô không thể chờ đợi tới ngày hôm đó (tức là ngày Trang chính thức gọi cô bằng "mẹ") ... Yêu cháu rất nhiều”.

Như vậy là không những tình yêu của Nam và Trang đang rất hạnh phúc mà ngay cả tình cảm “mẹ chồng nàng dâu” cũng đằm thắm không kém.

Ngay sau khi clip được đăng tải trên trang Youtube, đã có hàng trăm nghìn lượt người xem và comment. Trang cũng đã nhanh chóng lập một account trên Youtube để comment chia sẻ niềm vui của mình và gửi lời cảm ơn tới mọi người.

Trang viết: "Anh ấy đã biến giấc mơ của mình thành sự thật. Những bài hát và điệu nhảy là một phần rất lớn trong mối quan hệ của tụi mình. Mình thường nói đùa rằng, cuộc sống của mình giống như một bộ phim âm nhạc vậy. Nên anh ấy đã biến ngày cầu hôn trở thành ngày đặc biệt đối với mình theo cách đó”.

Trang chia sẻ trên Youtube dưới nick Feelinglucky08

Và ngay sau sự kiện này, cả hai anh chị đều thay đổi hình ảnh đại diện của mình trên trang cá nhân Facebook đấy

Cùng chúc cho tình yêu của họ ngày càng hạnh phúc nhé!

Xem video của ban nhạc Thomas Apartment để xem anh Nam biểu diễn thế nào nhé:

Get the Flash Player to see this player.

Trâm Nguyễn

Từ khóa: