Sự kiện hot
13 năm trước

BFB – Nhân tố mới của làng nhạc Việt

Thành công bất ngờ sau khi ra mắt album vol 1 Vẽ tình yêu, BFB đang được đánh giá như một nhân tố mới đầy triển vọng của làng nhạc Việt.

Thành công bất ngờ sau khi ra mắt album vol 1 Vẽ tình yêu, BFB đang được đánh giá như một nhân tố mới đầy triển vọng của làng nhạc Việt. 

BFB là ban nhạc mới gồm hai thành viên Mạnh Quân và Mạnh Bin. Cả hai đều được biết đến như những hot boy Hà thành đình đám. 

Mạnh Quân là gương mặt diễn viên triển vọng, được biết đến qua những vai diễn khá ấn tượng trong Nhật ký Vàng Anh, Một tuần làm dâu, Nhà có nhiều cửa sổ và gần đây nhất là Đường tới Thành Thăng Long... Ngoài khả năng diễn xuất, Mạnh Quân còn được đánh giá cao về giọng hát  và bản lĩnh sân khấu.

Thành viên còn lại - Mạnh Bin đã tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ Thuật Hà Nội. Dù tuổi đời còn rất trẻ (sinh năm 1986) nhưng Bin đã tạo được dấu ấn trong nhiều sáng tác trẻ trung về tình yêu như Vẽ tình yêu, Yêu thương còn không... Ngoài ra, Mạnh Bin còn có giọng hát sáng và khả năng cảm thụ âm nhạc tốt.

Ngoài đời, Mạnh Bin, Mạnh Quân và Văn Mai Hương là những
người anh em thân thiết (Ảnh internet)

Sau khi tung ra hai ca khúc Đợi chờ em Soi gương đi, nhận được nhiều yêu mến và phản hồi tích cực, BFB quyết định theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Album vol.1 Vẽ tình yêu ra đời sau thời gian dài chuẩn bị. Album gồm 8 ca khúc về tình yêu đều do Mạnh Bin sáng tác.

Mạnh Bin cho biết, Vẽ tình yêu là những trải lòng của Bin về tình yêu. Bin mong những bạn trẻ khi nghe album đều có thể đồng cảm và tìm thấy một chút câu chuyện của mình trong đó.

Nhiều bài hát trong album như Ngày ta xa nhau, Quên nhau đi em, Yêu thương còn không đang trở thành bài hit trên những trang nghe nhạc trực tuyến và nhận được hàng triệu lượt nghe. Đây là thành công ngoài mong đợi và là nguồn động viên lớn cho BFB trong con đường ca hát sau này.

Ngoài những bài hát về tình yêu, BFB còn rất thành công với những sáng tác về mái trường, đặc biệt trong đó là Những tháng năm yêu dấu. Ngay khi ca khúc ra mắt, Mạnh Bin lọt vào top 10 những nhạc sỹ có ca khúc hay nhất về ngày Nhà giáo Việt Nam năm 2010. Những tháng năm yêu dấu trở thành ca khúc được những cô cậu học trò chuyền tay và hát vang khi sắp xa nhau. 

"Đây mới là những thành công bước đầu để BFB có thể cố gắng hơn trong thời gian tiếp theo. Để tạo được dấu ấn cho mình, BFB sẽ không tập trung vào vũ đạo như các ca sĩ trẻ hiện nay mà chú trọng nhiều vào giọng hát. Dòng nhạc mà BFB hướng tới là R&B và Pop. BFB mong muốn người nghe có thể cảm nhận được từng câu, từng chữ của những ca khúc và có thể đồng cảm cùng với BFB. BFB hi vọng tạo được ấn tượng riêng và nhanh chóng hòa nhập vào làng V.pop" - Trưởng nhóm Mạnh Bin cho biết.

Dantin.vn

Từ khóa: