Sự kiện hot
7 năm trước

Bị bắn khi đang phát trực tiếp cảnh đánh nhau trên Facebook

Một thanh niên 22 tuổi bị bắn từ sau lưng khi đang quay video trực tiếp lên mạng xã hội Facebook cảnh xô xát ở bãi đậu xe của một trạm xăng ở Mỹ.


Nam thanh niên phát video trực tiếp cảnh xô xát ở một trạm xăng lên mạng Facebook. Ảnh: Dailymail


Clip 10 phút được thanh niên 22 tuổi ghi lại vào chủ nhật tuần trước (ngày 7/5) cho thấy, khoảng 12 người tham gia cuộc cãi vã lớn dẫn tới xô xát ở trạm xăng Little Rock tại bang Arkansas.

Ở phút thứ 3, ai đó nói họ nhìn thấy một khẩu súng. Đúng lúc đó, đám thanh niên la hét khi tiếng súng vang lên. Điện thoại của người quay video cũng rơi xuống đất.

Vài phút sau, anh này nhặt điện thoại lên và chạy về phía xe hơi. “Ôi lậy Chúa, tôi bị bắn từ phía sau”, thanh niên này nói trước camera với vẻ hoảng hốt.

“Đầu tôi vẫn chảy máu”, một thanh niên 17 tuổi ngồi trong xe nói.

Vài tiếng súng vẫn vang lên khi họ lái xe rời khỏi khu vực để tới trường đại học Arkansas để được trợ giúp y tế, theo Arkansasmatters.com.

Cậu bé chảy máu ở đầu do bị đánh liên tiếp bằng báng súng, còn thanh niên quay phim suýt trúng đạn từ sau lưng.

May mắn, không ai tử vong sau vụ ẩu đả ở trạm xăng. Tuy nhiên, cảnh sát cho rằng chuyện quay cảnh bạo lực và phát trực tiếp trên Facebook là hiện tượng đáng lo ngại.

Theo trung úy Steven McClanahan, dù video cung cấp đầu mối và chi tiết về vụ xô xát, cảnh sát không khuyến khích mọi người dùng tính năng phát video trực tiếp lên mạng xã hội để ghi lại những cảnh bạo lực.

Hiện giới chức đang điều tra vụ việc.


Trọng Hiếu
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: