Sự kiện hot
13 năm trước

Bi kịch tình yêu Jomeo & Juliet 9X của nước Anh

Dantin - Trong nỗ lực cứu người yêu, cô gái cùng người yêu của mình đã bị thiệt mạng trong dòng nước lạnh cóng.

Dantin - Trong nỗ lực cứu người yêu, cô gái cùng người yêu của mình đã bị thiệt mạng trong dòng nước lạnh cóng

Nữ học sinh Sara Rylance (17 tuổi) có người yêu là Fayz Uddin (18 tuổi) nhưng mối quan hệ của họ được giấu kín do những khác biệt về tôn giáo. Cuối tuần trước, cặp đôi này đã bí mật hẹn nhau tham gia lễ hội Diwali - lễ hội ánh sáng của người Hindu để cùng nhau xem bắn pháo hoa.

Fayz đã vô tình bị ngã xuống con kênh sâu 6m, Sara ngay lập tức nhảy xuống cứu người yêu và cả hai đã bị mắc kẹt trong dòng nước lạnh cóng. Khi được phát hiện, họ đã được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bất tỉnh nhưng đã quá muộn.

Bạn thân của Fayz cho biết hai người đang phải giấu diếm mối quan hệ của mình với bố mẹ của Fayz. “Mọi người đều bị sốc, gia đình cậu ấy cũng đang rất bối rối. Thật buồn khi phải nghĩ rằng cậu ấy đã ra đi mãi mãi".

Đôi bạn trẻ xấu số đã bị chết cóng trong dòng nước lạnh

Bố của Fayz nói: “Khi nhìn thấy cảnh sát đến nhà vào lúc 10h30 tối, tôi đã linh cảm thấy chuyện gì xấu đang xảy ra. Nó chỉ xin ra ngoài 5 phút thôi, nhưng đấy lại là 5 phút cuối cùng".

Bác Anthony, bố của Sara cũng buồn rầu cho biết: “Tôi đã bị kiệt quệ hoàn toàn. Sara là tất cả những gì tôi có, thế mà giờ đây, chính tôi cũng đang không hiểu chuyện gì đang diễn ra nữa”.

Fayz vừa tốt nghiệp trường Halesowen và đang dự định tham gia một lớp học nghề, trong khi đó, Sara đang là học sinh tại trường George Salter Academy ở West Bromwich, vùng trung du phía Tây nước Anh.

Bạn bè ném hoa xuống con kênh Birmingham
để tưởng nhớ Sara và Fayz.

Những người bạn thân của đôi bạn trẻ đều tỏ ra rất bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của họ và cũng rất khâm phục sự dũng cảm của Sara: “Bạn ấy ra đi quá đột ngột. Nhưng chúng tôi tự hào về Sara. Bạn ấy thật sự rất dũng cảm và phi thường khi không hề do dự mà nhảy xuống cứu người yêu”.

Câu chuyện tình của đôi bạn trẻ được nhiều người ví như bi kịch tình yêu của Jomeo và Juliet  trong tiểu thuyết của Shakespeare. Buồn, cảm động nhưng cũng đầy ngưỡng mộ bởi tình yêu của họ đã vượt qua mọi giới hạn về sắc tộc, tôn giáo và thật đáng trân trọng khi họ dám hy sinh vì nhau.

Linh Anh

Từ khóa: