Sự kiện hot
13 năm trước

Bí kíp giữ vững tình yêu của chàng "phi công trẻ"

Làm thế nào để cái tuổi không "đuổi" được tình yêu nhỉ?

Làm thế nào để cái tuổi không "đuổi" được tình yêu nhỉ?

Tay trong tay với một nàng đáng tuổi… chị, teenboy cũng không tránh khỏi những ánh mắt nghi ngại và teengirl cũng thế. Chúng tớ mách bạn những chiêu cực hữu hiệu để giữ lửa tình yêu của mình đây:

Phớt lờ dư luận

Chắn chắn điều này không dễ dàng chút nào khi bên cạnh bạn còn rất nhiều chuyên gia super soi, bàn tán, comment về chuyện của hai bạn. Đúng là họ có quyền nói nhưng nghe và tiếp thu hay không là quyền của bạn cơ mà. Nếu cứ mãi để ý đến những lời bán tán ấy, sớm muộn tình cảm của cả hai đều bị lung lay thôi.

Trong trường hợp này, bạn phải giữ vững lập trường vì hạnh phúc hay không bạn là người biết rõ nhất. Nên nhớ rằng họ chỉ ý kiến dùm bạn chứ không thể yêu thay bạn, mang đến cho bạn hạnh phúc được để không bị lệ thuộc vào những lời “bàn ra tán vào” ấy nữa.

4 bí kíp giữ vững tình yêu của chàng phi công trẻ

Ảnh minh họa

Tự refress bản thân mình

Khi chênh lệch tuổi tác vì con gái lớn tuổi hơn, chắc chắn sẽ có những khác biệt vì con gái thường có xu hướng già hơn. Do đó, để hạn chế bớt sự khác biệt về tuổi tác, cả hai đều phải thay đổi một chút cho phù hợp. Ví dụ con trai sẽ chọn những trang phục trông người lớn hơn một tí, con gái sẽ refress mái tóc lại cho trẻ hơn để cả hai cùng tạo thành “cặp đôi hoàn hảo”.

Đã yêu nhau, vì nhau thay đổi một chút có đáng là bao. Nhưng nhớ là bạn vẫn giữ những nét riêng của mình và cũng đừng bắt người ấy rập khuôn theo những gì mình thích. Hãy để cả hai đều cảm thấy vui vẻ, thoái mái chứ không phải bị ép buộc thay đổi.

Sống thật hạnh phúc

Đây là cách tốt nhất, là bằng chứng sống để chứng minh với mọi người rằng: “Tình yêu không phân biệt tuổi tác”. Giả sử như hai bạn suốt ngày cứ như "chó với mèo" thì người ngoài sẽ càng nhân cơ hội đó “thêm dầu vào lửa” thôi. Là người trong cuộc, cả hai bạn đều phải thoả thuận sẽ cố gắng bình tĩnh hết sức trong những cuộc khẩu chiến. Khi nóng lên, người ta dễ mất bình tĩnh và thường “phát ngôn” những lời khó nghe lắm. Mà đã khó nghe thì sẽ lâu quên. Từ từ, những điều ấy sẽ khiến tình cảm của cả hai khó chịu, gặp thêm những comment bên ngoài thì việc “đường ai nấy đi” chỉ còn là vấn đề thời gian thôi.

4 bí kíp giữ vững tình yêu của chàng phi công trẻ

Ảnh minh họa

Yêu những điều của đặc trưng tuổi tác

Hãy suy nghĩ xem điều gì khiến bạn yêu người ta như vậy. Đừng tưởng chênh lệch tuổi tác là không tốt nha. Khi quen với một cô nàng lớn hơn, con trai sẽ có cảm giác được che chở, không bị nàng nhõng nhẽo, ghen tuông, giận hờn vô cớ. Còn con trai nhỏ hơn sẽ hồn nhiên, vui vẻ mà không bắt ép con gái theo những khuôn mẫu như khi yêu một “ông cụ non” lớn hơn vài tuổi. Cố gắng tìm thật nhiều điểm thuận lợi khi hai người nghịch nhau về tuổi tác và tự hào vì điều đó, bạn sẽ thấy tình yêu của mình rất thú vị mà không phải ai cũng đủ can đảm đón nhận như bạn đâu.

Dẫu biết rằng tình yêu không phân biệt tuổi tác nhưng chắc chắn sẽ có những khó khăn khi con gái làm chị. Và vấn đề này chỉ có thể là chuyện “nhỏ như con thỏ” khi cả hai cùng nắm tay nhau vượt mọi rào cản. Hãy yêu quý và trân trọng những gì mình đang có, bạn sẽ thấy hạnh phúc và tình yêu chỉ cần hạnh phúc là đủ rồi, đúng không nào?

Từ khóa: