Sự kiện hot
13 năm trước

Bí kíp lấy lòng "tình iu"

Dantin - Để chiếm được tình cảm của các teenboy, đôi khi con gái cũng cần biết sử dụng một chút mánh khóe đấy!

Dantin - Để chiếm được tình cảm của các teenboy, đôi khi con gái cũng cần biết sử dụng một chút mánh khóe đấy!

Cho chàng làm "siêu nhân"

Tại sao nhiều bạn gái không có gì giỏi lại được con trai yêu? Đơn giản là vì họ thích yêu một nàng không có gì nổi bật hơn là là một cô nàng siêu nhân với câu cửa miệng: "Em làm được/Để em làm/Không cần anh giúp đâu". Với những nàng pro hoặc biết tuốt thì sẽ chỉ khiến con trai thấy ái ngại và tránh xa thôi.

Bạn không nhất thiết phải tỏ ra vàng hoe, ngô ngố và đụng việc gì cũng nhờ vả. Nhưng trước mặt người yêu, thỉnh thoảng cũng nên lộ điểm yếu và nhờ sự trợ giúp của người ta.

Mách nhỏ bạn:

- Thỉnh thoảng tự phá đồ của mình rồi nhờ anh ấy sửa. Thế mạnh anh ấy là gì thì làm hỏng cái đó, phải chọn đúng “điểm rơi tài năng” của chàng để tránh thảm kịch anh hùng túa mồ hôi và người đẹp bị hỏng đồ.

- Hỏi ý kiến anh ấy: Bạn muốn mua máy tính mới, bạn phân vân không biết điện thoại nào là thích hợp… thì hãy bàn bạc với chàng. Người ta sẽ có cảm giác mình là người quan trọng với bạn.

- Chọn chàng là chỗ dựa: Thỉnh thoảng hãy tỏ vẻ mệt mỏi, stress một chút và thỏ thẻ: ”cho em mượn bờ vai anh chút nhé”. Con trai sẽ cảm thấy vui lắm khi có thể là chỗ dựa cho bạn. Chống chỉ định các trường hợp khóc lóc dựa dẫm suốt ngày nhé.

Ảnh minh họa

Cho chàng khoảng trời riêng

Lý do lớn nhất khiến một chàng trai chưa muốn có bạn gái vội là sợ mất tự do. Anh ấy chắc chắn sẽ không muốn có một “người mẹ thứ hai” nữa. Vì thế hãy bộc lộ mình là một cô gái tôn trọng tự do cá nhân của người khác bằng những mánh sau đây:

- Từ chối: Nếu anh ấy hẹn đột xuất, dù không bận gì cả bạn có thểtừ chối. Cảm giác bạn là người bận rộn, có nhiều việc để làm khiến anh ấy tuy lúc đó có hụt hẫng cũng cảm thấy tò mò về bạn. Một cô gái có nhiều mối bận tâm thì không đến nỗi muốn xích chân một chàng trai.

- Nói dối rằng bạn không thích những chàng trai kiểm soát bạn gái mình quá và bạn muốn một chàng trai thích tự do, tôn trọng riêng tư cá nhân của người yêu. Như vậy, anh ấy sẽ cảm thấy đồng cảm ngay.

- Làm mới bản thân: Bạn chỉ cần thay đổi tẹo trong trang phục, buộc kiểu tóc mới... cũng đủ để khiến chàng cảm thấy bạn khang khác và yêu hơn rồi. Chiêu này lại là đánh lừa thị giác đây.

Ảnh minh họa

Cho chàng cơ hội tỏa sáng:

Bên trong chàng trai nào cũng có phần rụt rè sợ thua thiệt, cảm thấy bất an về bản thân mình, đặc biệt là khi anh ta tự so sánh mình với các chàng trai khác. Vì vậy, nếu bên cạnh một cô gái biết tung hô đúng lúc, ngưỡng mộ vỗ tay đúng lúc, chàng trai sẽ càng muốn ở bên cạnh cô gái ấy hơn. Thử một vài thủ thuật này xem:

- Khi nào có thể hãy khen anh ấy và cảm ơn khi anh ấy giúp bạn đón em, mua sách...

- Thỉnh thoảnh hỏi xem ai chọn áo cho anh ấy mà đẹp thế.

- Nếu được, hãy cười khi anh ấy kể chuyện hài.

- Đừng liếc ngang liếc dọc mà hãy tập trung vào anh ấy nếu trong phòng có nhiều tên con trai.

- Rủ anh ấy chơi những trò như: cờ carô, ô chữ… bất kỳ món nào mà bạn không giỏi lắm để anh ấy tận hưởng cảm giác chiến thắng.

- Thỉnh thoảng rinh vài câu đố không khó lắm nhờ anh ấy giải dùm, bảo là cô bạn thân đố bạn.

Linh Anh

Từ khóa: