Sự kiện hot
13 năm trước

Bí quyết chốt Sale trong môi giới BĐS để khách hàng không thể chối từ

Vào 8h sáng ngày 20/10/2011 tại Khách sạn Liberty Central, số 177-179 Lê Thánh tôn, quận 1, HCM - để hỗ trợ các chuyên viên môi giới BĐS miền Nam - MGI.VN sẽ có một chương trình đặc biệt với tên gọi: “Bí quyết chốt Sale trong môi giới BĐS để khách hàng không thể chối từ”.

 Vào 8h sáng ngày 20/10/2011 tại Khách sạn Liberty Central, số 177-179 Lê Thánh tôn, quận 1, HCM - để hỗ trợ các chuyên viên môi giới BĐS miền Nam - MGI.VN sẽ có một chương trình đặc biệt với tên gọi: “Bí quyết chốt Sale trong môi giới BĐS để khách hàng không thể chối từ”.


Chốt Sale trong môi giới BĐS để khách hàng không thể chối từ

Đây là một chương trình đặc biệt của MGI.VN dành cho các chuyên viên môi giới BĐS miền Nam mà đặc biệt là các thành viên của MGI.VN đang hoạt động trong lĩnh vực môi giới BĐS hoặc có đam mê và đang muốn thử sức trong lĩnh vực môi giới BĐS muốn phát triển bản thân với kỹ năng Chinh phục khách hàng. 

Mục tiêu của chương trình MGI.VN tổ chức lần này nhằm giúp các chuyên viên BĐS môi giới được học hỏi thêm các kỹ năng hiệu quả  - đặc biệt là kỹ năng chinh phục khách hàng, được kết nối, mở rộng thêm các mối quan hệ cũng như cơ hội kiếm thêm nguổn thu nhập hấp dẫn.

Ngoài ra, đến với chương trình này, các thành viên của MGI sẽ được nghe, cảm nhận và được chia sẻ những bí quyết tuyệt vời từ diễn giả số 1 Quách Tuấn Khanh. 


PV

Từ khóa: