Sự kiện hot
8 năm trước

Bí quyết điều trị tận gốc nám, sạm, tàn nhang trên da

ĐS&TD - Theo thống kê, tại Việt Nam tỉ lệ phụ nữ bị nám, sạm và tàn nhang chiếm khoảng 70-80% tập trung ở độ tuổi sau 30 – một tỉ lệ mà ít ai ngờ tới lại cao đến như vậy.

Những vết nám, sạm và tàn nhang trên da gây rất nhiều phiền toái và làm mất sự tự tin ở chị em phụ nữ, và những “vị khách không mời” này lại thường ở lại rất dai dẳng, khó trị tận gốc nếu không hiểu được gốc gác của chúng.

Vậy Nám da là gì?

Màu da trắng hay đậm màu là do sắc tố da melanin quyết định. Tỉ lệ melanin càng cao da càng đậm màu. Vì một lý do nào đó gây sinh ra quá nhiều sắc tố melanin và tập trung không đều sẽ hình thành những mảng da đậm màu hơn các vùng khác.

Nám da là hiện tượng tăng cao sắc tố da, đa phần phụ nữ bị nám sau tuổi 30. Nám da thường có màu nâu, xám hoặc đen. Thường hình thành từng mảng đối xứng trên gương mặt và cũng thường nằm rãi rác từng đốm nhỏ hay từng mảng trên gương mặt.

Nguyên nhân gây nám da do đâu?

1. Ánh nắng mặt trời gây nám da:

- Đây là tác nhân trực tiếp gây nên nám da nói riêng và các tình trạng về da nói chung như: mụn, tàn nhang, sạm da, ung thư da,… Nó cũng là chất xúc tác đẩy nhanh quá trình nám da ở phụ nữ.
Nám da thường xuất hiện trên mặt, đó cũng là lý do giải thích tại sao việc tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời mà không che chắn cẩn thận lại có nguy cơ bị các vấn đề về da cao hơn những người bình thường. Các tia UVA, UVB,…gây hại đối với làn da, đặc biệt vào những giờ cao điểm mức độ phóng ra của chúng rất lớn nên rất dễ bị nám da.

2. Di truyền là nguyên nhân gây nám da khó chữa:

- Yếu tố phải kể đến tiếp theo đó là yếu tố di truyền. Theo các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, tỉ lệ những người bị nám da có thể chiếm từ 20-70% là những người có quan hệ họ hàng với nhau. Vì vậy, chẳng cần phải thắc mắc gì nếu như trong gia đình hay những người có quan hệ huyết thông bị nám da, nguy cơ bạn gặp phải chúng cũng rất cao. Việc trị nám da triệt để trong trường hợp này là rất khó.

- Tuy nhiên, đây thường không phải là nguyên nhân chủ yếu gây nên tình trạng da này ở phụ nữ.

3. Rối loạn nội tiết tố gây nám da:

- Đây là nguyên nhân gây nám da phổ biến và chủ yếu ở chị em phụ nữ, đặc biệt ở lứa tuổi ngoài 30. Rối loạn nội tiết tố có thể do nhiều nguyên nhân như: chu kì kinh nguyệt bất thường, sử dụng các loại thuốc kháng sinh, thuốc tránh thai trong thời gian dài,…Tất cả các yếu tố đó đều có thể gây ra nám da, tàn nhang.
Ở tuổi 30+ và phụ nữ sau khi sinh, tình trạng này dễ xảy ra nhất do lượng nội tiết tố thay đổi và không còn cân bằng nữa. Lượng estrogen giảm là nguyên nhân dẫn đến các thay đổi về da giai đoạn này: da bị nhăn nheo, sức đàn hồi giảm và nám, tàn nhang cũng không thoát khỏi.

4. Nguyên nhân gây nám da do lạm dụng mỹ phẩm:

- Việc sử dụng quá nhiều loại mỹ phẩm nhất là những loại mà thành phần có các chất độc hại, bào mòn và tẩy trắng da nhanh sẽ làm da mỏng đi, dễ tổn thương đồng thời tăng sinh sắc tố melanin – nguyên nhân gây nám, sạm và tàn nhang cho da.

5. Nguyên nhân gây nám da do sử dụng Lasez:

- Hiện nay có rất nhiều các Spa, Thẩm mỹ viện sử dụng công nghệ Lasez để điều trị Nám, sạm và tàn nhang. Tuy nhiên, phương pháp này là cực kỳ nguy hiểm bởi liệu pháp Lasez được bộ Y Tế nước ta quy định chỉ cho phép sử dụng để điều các vết Chân Chim hoặc Mụn Ruồi… Việc sử dụng Lasez để điều trị nam, sạm và tàn nhang thực chất là triệt tiêu sắc tố Melanin (Sắc tố chống ung thư) trên lớp thượng bì (Lớp ngoài cùng) của da…Không dứt điểm tận gốc đồng thời làm tăng sinh sắc tố Melanin mới bù đắp các sắc tố Melanin đã chết đi do sử dụng công nghệ Lasez – Hậu quả là từ 3-6 tháng sau, tình trạng nám, sam, tàn nhang sẽ quay trở lại và nặng hơn trước điều trị rất nhiều.

6. Các nguyên nhân gây nám da khác

Ngoài những nguyên nhân gây nám da đã kể trên, còn một số tác nhân khác cũng có thể ảnh hưởng ít nhiều hoặc tạo điều kiện để nám da xuất hiện và phát triển nhanh hơn. Đó là:

- Stress: Tâm lý căng thẳng, việc phải chịu nhiều áp lực, tình trạng mệt mỏi diễn ra liên tục trong thời gian dài làm tăng nguy cơ mắc các vấn đề về da và nám da cũng không phải là ngoại lệ. Cũng vì lý do này mà nám da cũng pháy triển nhanh khi bạn gặp phải tình trạng nói trên.

- Ô nhiễm môi trường: môi trường sống kém trong lành, chứa nhiều bụi và các chất độc hại,…làm mức độ nám da trở nên trầm trọng hơn.

- Chế độ dinh dưỡng: việc bổ sung các chất dinh dưỡng không hợp lý và các loại vitamin cần thiết cho da thiếu, khiến làn da của bạn kém sức sống và không có khả năng chống lại các tác nhân bình thường từ môi trường.

Giải pháp điều trị nám, sạm và tàn nhang tận gốc bằng phương pháp tự nhiên: “An toàn - Tiết kiệm - Hiệu quả cao”.

Điều trị nám, sạm và tàn nhang khá khó khăn không giống như các bệnh ngoài da khác. Bạn khó có thể điều trị bằng những giải pháp đơn giản từ thiên nhiên hay sử dụng mỹ phẩm thuốc trị nám. Bởi những cách đó thực sự chỉ giúp xóa bỏ một phần các vết thâm đen ở lớp ngoài cũng của da trong một thời gian nhất định. Điều mà chúng ta cần nhất chính là một phương pháp có thể tác động sâu tận vào bên trong da để cân bằng lượng sắc tố melanin đồng thời nuôi dưỡng, tái tạo lại làn da mới…

Hiểu được rõ các nguyên nhân gây nên nám, sạm và tàn nhang, Spa Beauty Royal đã tìm ra một PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ TẬN GỐC NÁM, SẠM VÀ TÀN NHANG AN TOÀN NHẤT – HIỆU QUẢ NHẤT bằng cách sử dụng những dược liệu 100% không hóa chất, với 10 loại thảo mộc tự nhiên, tế bào gốc thực vật, 17 loại axit amin, clerilys, 6 loại peptide kết hợp với công nghệ làm đẹp được chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc hoạt động dưới chế độ Electroporation kết hợp cùng (Map Vitamin C Powder) + Bio Correction Ampoule Map chứa lượng Vitamin bền vững có tác dụng hiệu quả điều trị triệt để tận gốc Nám, Sạm và Tàn Nhang đồng thời chống oxy hóa, thúc đẩy sản sinh collagen và elastin để Làm trắng và trẻ hóa làn da…

Những ưu điểm của pháp điều trị nám, sạm và tàn nhang tận gốc bằng phương pháp tự nhiên:

- Không cần bắn laser.

- Không lăn kim.

- Không xâm lấn gây tổn thương da, di chứng, tuyệt đối an toàn.

- Không đau rát.

- Không lột tẩy.

- Không hóa chất.

- Không bắt nắng.

- Không tốn kém chi phí.

Đã đến lúc để nói lời tạm biệt vĩnh viễn với Nám, Sạm và Tàn Nhang rồi phải không? Hay đến Spa Beauty Royal để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm liệu pháp điều trị tận gốc Nám, Sạm, Tàn Nhang ngay hôm nay nhé các bạn….

Spa Beauty Royal – Làm đẹp từ thiên nhiên

Địa chỉ:  116 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

Website: http://royalbeauty.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/royalbeauty.com.vn

Hotline: 0462525858

PV

Từ khóa: