Sự kiện hot
12 năm trước

Biến hàm răng thành máy nghe nhạc

Với bộ trang sức cho răng chúng ta có thể nghe nhạc nhờ phát minh mới của một sinh viên trẻ

Với bộ trang sức cho răng chúng ta có thể nghe nhạc nhờ phát minh mới của một sinh viên trẻ

Bộ trang sức có thể biến hàm răng thành chiếc máy nghe nhạc MP3. Ảnh: Elitedaily.

Aisen Chacin, một sinh viên tại Parsons, một trường thiết kế ở New York, đã sáng tạo ra một cách độc đáo để nghe nhạc – thông qua xương tới hộp sọ.

Chacin cũng giới thiệu cách điều khiển mặt dưới của hàm trên để người sử dụng có thể dễ dàng thay đổi bài hát và âm lượng bằng lưỡi.

Thông qua các rung động, người sử dụng sẽ thưởng thức âm nhạc bình thường và không cần dùng tai nghe. Nhưng nếu nhạc quá to, những người xung quanh hoàn toàn có thể nghe thấy âm nhạc của người dùng thông qua miệng họ.

Một đoạn video đã được tải lên YouTube với hình ảnh một người bạn của Chacin dùng phát minh mới này. Chacin tiết lộ thiết bị “Play-a-grill” này tại hội nghị những phát kiến mới trong âm nhạc vào tuần trước.

Những miếng đồ trang sức cho răng này luôn được làm bằng các kim loại quý, đặc biệt là vàng hay platinum. Chúng hoàn toàn có thể tháo rời rồi sử dụng lại, Aisen cho biết.

Thiết bị là sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và âm nhạc. Bởi với miếng kim loại hợp mốt đeo trên răng, âm thanh được truyền qua xương thay vì sử dụng loa ngoài hay tai nghe.

Ngọc Ánh
Theo Vietnamnet

Từ khóa: