Sự kiện hot
13 năm trước

Big Bang ẵm giải tại Europe Music Awards 2011

Fan của Big Bang đã “mừng rơi nước mắt” chia vui cùng thần tượng.

Fan của Big Bang đã “mừng rơi nước mắt” chia vui cùng thần tượng.

Sáng sớm nay (theo giờ Việt Nam), giải thưởng MTV Europe Music Awards 2011 đã diễn ra tại quảng trường xinh đẹp Odyssey Arena, Belfast, Bắc Ireland và được tường thuật trực tiếp tại nhiều quốc gia châu Âu khác.

Các anh chàng Big Bang ăn mặc rất phong cách đến dự Lễ trao giải

Các fan của Big Bang vô cùng hồi hộp chờ đợi phần công bố giải thưởng của hạng mục “Worldwide Art”. Bởi các anh chàng đến từ Hàn Quốc đã vinh dự nằm trong danh sách đề cử cùng với các ngôi sao thế giới như Abdelfattah Grini, Lena, Restart và Britney Spears.

Giây phúc Big Bang được xướng tên đã khiến các fan vỡ òa trong hạnh phúc. Vậy là Big Bang đã vượt mặt hàng loạt những tên tuổi lớn của làng giải trí thế giới để trở thành nghệ sĩ có sức lan tỏa lớn nhất.

Các anh chàng vô cùng tự hào đấy nhé

Để giành chiến thắng thuyết phục tại hạng mục này, Big Bang phải vượt qua 2 vòng bình chọn.

Vòng đầu tiên, Big Bang phải “chiến đấu” với các ứng viên nặng kí khác để giành 1 trong 7 suất của danh sách những nghệ sĩ xuất sắc nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Năm nay, 7 nghệ sĩ nằm trong danh sách này gồm: Big Bang (Hàn Quốc), Exile (Nhật Bản), Jay Chou (Trung Quốc), Gotye (Úc), Sia (Úc), Jane Zhang (Trung Quốc) và Anges Monica (Indonesia).

Sau nhiều tuần bình chọn, Big Bang đã trở thành gương mặt đại diện cho khu vực Châu Á Thái Bình Dương tham gia tranh tài cùng Abdelfattah Grini (Châu Phi, Ấn Độ, Trung Đông), Lena (châu Âu), Restart (châu Mỹ Latinh) và Britney Spears (Bắc Mỹ).

Không quên biểu diễn hết mình cho khán giả

Cuối cùng, bằng số phiếu bình chọn áp đảo từ người hâm mộ trên khắp thế giới, Big Bang đã giành chiến thắng với 58 triệu lượt bình chọn. Đây cũng là lần đầu tiên MTV Europe Music Awards có hạng mục “Worldwide Act” và niềm vui của Big Bang đã được nhân đôi khi vinh dự trở thành nghệ sĩ đầu tiên nhận giải thưởng này.

Hãy cùng chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ này cùng với Big Bang fan nhé!

Thúy Bình

Từ khóa: