Sự kiện hot
7 năm trước

Bộ ba iPhone của 2017 đều có RAM 3 GB, riêng iPhone 8 sẽ có 2 pin

Nhà phân tích Timothy Arcuri của Cowen & Co cho biết cả 3 chiếc iPhone mới mà Apple công bố trong năm 2017 đều có 3 GB bộ nhớ RAM, riêng iPhone 8 có đến 2 pin.

Thông tin được ông Arcuri đưa ra dựa trên các dữ liệu mà ông thu thập được từ chuỗi cung ứng linh kiện cho Apple.

Trong phát biểu của mình, ông Arcuri nói: “Về cấu hình bộ nhớ RAM, cả 3 phiên bản đều có thể trang bị RAM 3 GB. Các phiên bản kế nhiệm của iPhone 7 và 7 Plus đều giữ nguyên kích thước màn hình 4,7 inch và 5,5 inch, cùng với đó là tùy chọn các mức bộ nhớ trong 32 GB, 128 GB và 256 GB. Riêng phiên bản cao cấp iPhone 8 sẽ có màn hình 5,8 inch nhưng chỉ cung cấp 2 tùy chọn bộ nhớ trong 64 GB và 256 GB. Quan trọng hơn hết, phiên bản iPhone 8 có thể được trang bị đến 2 thỏi pin bên trong giúp kéo dài thời lượng pin khi sử dụng”.

Nếu thông tin từ ông Arcuri là chính xác có nghĩa chỉ bản nâng cấp của iPhone 7 được tăng bộ nhớ RAM, bởi iPhone 7 Plus hiện tại trang bị RAM 3 GB.

Hiện không rõ làm thế nào để Apple đặt 2 thỏi pin vào cơ thể iPhone 8 nhằm mở rộng thời lượng pin cho sản phẩm. Theo các tin đồn, phiên bản iPhone 8 sẽ có màn hình 5,8 inch, lớn nhất trên iPhone từ trước đến nay. Nhưng kích thước tổng thể của iPhone 8 được cho là tương đương hoặc thậm chí nhỏ hơn so với iPhone 7 Plus nhờ thiết kế màn hình phủ kín phía trước, dẫn đến việc đóng gói 2 thỏi pin vào iPhone 8 trở nên khó khăn hơn nhiều.

Trước đó, nhà nghiên cứu Ming-chi Kuo của KGI Securities nói rằng 3 chiếc iPhone mới sẽ được giữ nguyên kết nối Lightning nhưng dựa trên công nghệ USB-C để đảm bảo sạc được nhanh hơn. Kuo được biết đến như là một nguồn thông tin về sản phẩm Apple rất đáng tin cậy, vì vậy những dự báo rằng toàn bộ iPhone 2017 sẽ sử dụng cổng USB-C như Wall Street Journal đưa ra thật khó để trở thành hiện thực.

An Nhiên
Theo Người đưa tin

Từ khóa: