Sự kiện hot
10 năm trước

Bố mẹ sốc nặng khi biết con trai yêu nghệ sĩ Minh béo

Sau khi dũng cảm bày tỏ tình cảm của mình với nghệ sĩ Minh béo, nam sinh viên Hoàng Văn T đã bị bạn bè phản ứng dữ dội. Còn gia đình thì “sốc nặng”.

Hai ngày sau khi công khai về giới tính của mình để được “sống thật”, dù khẳng định đã suy nghĩ rất kỹ, nhưng khi thực hiện, Hoàng Văn T vẫn không thể ngờ được phản ứng của bạn bè, người thân lại dữ dội như thế.

“Đa số mọi người đều không tin, không nghĩ tôi là người thuộc thế giới thứ 3. Và càng không thể ngờ tôi lại công khai chuyện giới tính trên mặt báo. Em cũng không thể ngờ là chuyện giới tính lại bị mọi người nhìn với con mắt khác như thế. Họ xa lánh, lảng tránh mỗi khi nhìn thấy em”.

Đối diện với sự thật này, Hoàng Văn T chỉ chọn cách im lặng, không giải thích với người thân nữa vì điều cần nói thì cũng đã nói ra. “Em nghĩ, em cần hạnh phúc, cần tình yêu và cần được sống với người mình mong muốn. Mọi người hãy tha thứ và nhìn vào sự thật của em để cho em tiếp tục nuôi ước mơ của mình”- Hoàng Văn T nói như cầu xin- “Còn nếu mọi người vẫn kỳ thị, coi những người như chúng em như bệnh hoạn thì những ngày sắp tới là với tôi sẽ là bóng tối không màu. Khi không còn niềm hi vọng để sống mà chỉ là những lời lên án, chỉ trích thì có lẽ, thế giới bên kia là nơi đang chờ em…”.

Sau những lời tâm sự đầy dằn vặt này, Hoàng Văn T gửi đến bố mẹ, gia đình lời xin lỗi vì đã làm mọi người buồn và thất vọng. Nhưng sinh viên này khẳng định, sẽ vẫn chọn con đường đang đi, đó là sống thật với giới tính và bảo vệ tình yêu của mình với nghệ sĩ Minh béo.

Khi được hỏi về phản hồi của nghệ sĩ Minh béo nhắn gửi đến mình, Hoàng Văn T cho biết: “Em rất hài lòng về việc anh đã trả lời thư của fan sau khi đọc báo. Em thấy mừng vì anh đã đồng cảm với người trong giới thứ 3. Nhưng em không đồng ý với việc anh có ý nghi ngờ việc em bày tỏ tình cảm với anh giống như là em đang PR, đang mong muốn để được nổi tiếng. Tại sao anh không hiểu rằng, để nói ra những tình cảm như thế này, em đã phải chịu đựng rất nhiều những lời chỉ trích từ nhiều phía. Nếu chỉ vì mong nổi tiếng mà phải trải qua những cảm giác này thì nó có xứng đáng hay không?”.

 T.H
theo GĐ&XH

Từ khóa: