Sự kiện hot
10 năm trước

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh trao HCV cho Quốc Khánh

Sáng ngày 10/12, ông Hoàng Tuấn Anh, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã cùng ông Lâm Quang Thành, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao, Trưởng đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 27, đã tới nhà thi đấu Wunna Theikdi để theo dõi các võ sỹ wushu thi đấu.


Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh (giữa, hàng trước) trao huy chương cho vận động viên Phạm Quốc Khánh (giữa, hàng sau). (Ảnh: Quang Nhựt/TTXVN)

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã được ban tổ chức mời lên bục danh dự để trao huy chương vàng cho vận động viên Phạm Quốc Khánh ở nội dung Nam côn nam.

Trả lời phỏng vấn tại đây, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh nhấn mạnh các vận động viên Việt Nam khi thi đấu phải tự tin, vì màu cờ sắc áo của Việt Nam và trên tinh thần hữu nghị.

Bộ trưởng khẳng định SEA Games là sân chơi cho tuổi trẻ, hữu nghị và thân thiện. Tại đây, các vận động viên Việt Nam luôn nêu cao tinh thần tự tôn dân tộc, tham gia tích cực vì cộng đồng các nước ASEAN và vì Tổ quốc.

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh bày tỏ hy vọng các vận động viên Việt Nam cần duy trì phong độ để có được thành tích thi đấu ngày càng cao hơn.

Nhận xét về công tác chuẩn bị của nước chủ nhà SEA Games 27, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đánh giá cao hệ thống cơ sở hạ tầng tại đây khi đây là lần đầu tiên Myanmar tổ chức sự kiện thể thao lớn của khu vực này.

theo TTXVN

Từ khóa: