Sự kiện hot
12 năm trước

Bỏ túi 7 bí kíp tối cần thiết cho nụ hôn đầu

Bạn có biết những yếu tố tối quan trọng để nụ hôn đầu thật ngọt ngào và mãi là kỷ niệm đáng nhớ?

Bạn có biết những yếu tố tối quan trọng để nụ hôn đầu thật ngọt ngào và mãi là kỷ niệm đáng nhớ?

- Các nàng thường sử dụng son bóng khi hẹn hò. Tuy nhiên, đôi khi sử dụng son bóng quá liều sẽ khiến chàng có cảm giác như đang hôn một miếng… thịt bò bôi mỡ.

- Các chàng nhớ lưu ý khoản râu ria nhé! Tốt nhất nên cạo râu sạch sẽ và gọn gàng trước buổi hẹn hò. Nụ hôn đầu tiên tưởng ngọt ngào và dịu dàng có thể sẽ bị đám râu kia phá bĩnh đấy.

- Môi khô luôn là “kẻ thù” của nụ hôn. Không thể xài son khi ra đường như các nàng nên khi gặp vấn đề về môi khô, các chàng chẳng biết giải quyết ra sao cả. Tốt nhất XY nên sử dụng son dưỡng môi không màu trước ở nhà để cải thiện tình hình môi trước khi hò hẹn. Ngoài ra uống nhiều nước cũng là cách khiến môi mềm hơn và không nứt nẻ.

- Điều tối kỵ của nụ hôn đầu tiên là không được vồn vã. Nhiều người không có kinh nghiệm thường "hôn lấy hôn để" khiến đối phương (thường là XX) thấy sợ và ám ảnh.

- Vì người ta không thể chỉ hôn nhau sau khi đánh răng xong, nên những loại viên ngậm khử mùi là rất cần thiết. Sau khi ăn uống xong, bạn nên xem lại tình hình “răng hàm” có đang "tố cáo" những gì đã dùng trước đó hay không, rồi dùng một viên bạn nhé! Lưu ý: chọn loại có mùi the mát, đừng chọn loại mùi trái cây vì chúng chỉ làm miệng chua thêm.

- Ghi điểm bằng sự nhẹ nhàng, yêu thương chứ không phải là kỳ quái. Nhiều XY nghĩ rằng họ phải tạo ấn tượng cho bạn gái bằng nhiều cách độc đáo kiểu như “hôn kiểu Pháp” , rồi cắn môi đối phương… Những thứ này nếu muốn dùng thì nên để dành cho những lần hôn sau bạn nhé!

- Bạn không thể chỉ hoạt động môi còn cơ thể thì cứng đơ. XY nên đặt nhẹ tay lên eo bạn gái (lưu ý không được hạ xuống thấp hơn nhé, sẽ dễ bị hiểu lầm là có máu “dê”), vuốt nhẹ dọc sóng lưng, còn XX thì đặt nhẹ tay lên hai vai đối phương, hoặc dùng tay vuốt nhẹ tóc, vừa thể hiện sự yêu thương, vừa có một khoảng cách cần thiết cho nụ hôn đầu tiên.

Chúc bạn có một nụ hôn đầu đáng nhớ!

Cha Chu

Từ khóa: