Sự kiện hot
13 năm trước

Bóc mẽ lời nói dối thường gặp của con trai

Dantin - Con gái luôn nhạy cảm khi phát hiện “lời nói” của chàng trai có vấn đề. Vậy khi nào nên bóc mẽ và bóc mẽ ra sao đây?

Dantin - Con gái luôn nhạy cảm khi phát hiện “lời nói” của chàng trai có vấn đề. Vậy khi nào nên bóc mẽ và bóc mẽ ra sao đây?

"Anh chưa bao giờ nói dối em cả"

Đây là câu nói thường trực cửa miệng của các chàng trai khi người yêu tỏ ra nghi ngờ với những gì anh ta nói. Bạn nên biết rằng “Không có người đàn ông không nói dối, chỉ có người đàn ông không bị phát hiện” và đừng có vội tin câu nói đó của chàng nhé.

Với những cô nàng biết suy sét, thì chẳng bao giờ lại dại khờ tin vào những câu nói này cả. Nhưng gặp phải tình huống này, bạn cũng đừng gán tội cho chàng làm gì vì càng nói anh ta càng chối quanh thôi. Hãy nói sang chuyện khác, làm cho anh ta tạm thời quên đi những gì hai người vừa đôi co. Rồi lựa câu chuyện hỏi lật lại vấn đề nghi chàng nói dối, đảm bảo, chàng bị hỏi xoáy bất ngờ thế nào cũng tuôn ra hết.

Tuy nhiên, nếu chàng chỉ nói câu này khi tức giận thì bạn cũng nên suy xét kỹ đã nhé! Nếu bạn cứ khăng khăng không tin, thậm chí còn muốn nổi xung lên thì cũng thật sai lầm, điều đó không khác gì bạn đang đổ thêm dầu vào lửa đấy. Hãy cứ tạm tin chàng chưa bao giờ nói dối để trấn an, bình tĩnh và xoa dịu trái tim trước đã rồi sau khi đã hết giận thì bạn hãy tìm cách "trảm" chàng.

Ảnh minh họa

"Cô ấy chỉ là em họ xa của anh"

Anh ấy đang nghĩ chỉ cần gán cho cô nàng thứ 3 kia một chữ “em họ xa” thì bạn sẽ chẳng hỏi han thêm gì, thậm chí còn quan tâm và giúp đỡ nhiệt tình ấy chứ.

Nhưng hãy để ý cả cử chỉ và hành động của anh ấy. Nếu anh ấy nói “Cô em họ nhờ anh chở về” trong khi nhún vai hoặc cả hai vai thì bạn hãy đề phòng. Cử động đó cho thấy rằng những gì chàng đang nói không liên quan gì đến tiềm thức của chàng.

Xử lý thế nào đây? Tội này không thể tha được rồi. Là con gái không thể vô tư quá, tin tưởng một người con gái khác là mất người yêu như chơi ấy. Bạn nên lật tẩy lời nói dối của chàng bằng những phương pháp điều tra ngầm. Hãy tìm hiểu xem cô ấy có thật sự là em họ xa của anh ấy hay không, sau khi thu thập được đầy đủ chứng cứ hãy nói chuyện ra ngô ra khoai với anh ấy.

Ảnh minh họa

"Điện thoại anh hết pin/hết tiền không nhắn cho em được"

Anh ấy không muốn trả lời tin nhắn của bạn nên viện ra lý do để che đậy cho hành động của mình đấy. Chắc chắn anh ấy đang có việc làm gì mờ ám, có thể mải tụ tập với bạn bè hay dành thời gian cho một cô nàng mới nào đó.

Bạn phải cho anh ấy biết là bạn đã "đi guốc trong bụng" rồi. Một chàng trai không tôn trọng bạn thì việc gì bạn phải bận tâm. Nếu sau khi nói nhiều lần mà anh ta vẫn tái diễn, vẫn muốn né tránh bạn, trốn nghe máy, ngại nhắn tin thì nên say goodbye" sớm với anh chàng kiểu này nhé!

"Anh bận không gặp em được, anh phải…."

Sau cụm từ “anh phải” là hàng ngàn lý do chính đang như: Anh phải chở mẹ đi mua đồ, chở em gái đi học, đi cùng bố có việc… Khi chàng lôi hết các mối quan hệ gia đình ra làm lá chắn để trốn gặp bạn thì chứng tỏ chàng không muốn gặp bạn đâu.

Nếu anh ấy bận việc gia đình thật, thì anh ta sẽ nói rõ thời điểm sẽ thu xếp được đến gặp bạn, chứ nếu chàng cứ lý do thì hẳn đang có âm mưu gì đấy.

Hồng Vân

Từ khóa: