Sự kiện hot
12 năm trước

Bức xúc clip nữ sinh dùng ghế phang vào đầu bạn

Hành động của bạn nữ này đang bị cư dân mạng kịch liệt lên án.

Hành động của bạn nữ này đang bị cư dân mạng kịch liệt lên án.

Trên mạng xã hội Youtube đang lan truyền clip một nữ sinh dùng ghế nhựa phang tới tấp vào đầu bạn học cùng lớp. Clip vừa được đăng tải chiều hôm qua 9/4 và đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Trong clip, một nữ sinh đã dùng ghế nhựa (loại ghế các trường cấp 3 vẫn dùng để cho học sinh ngồi chào cờ) phang tới tấp vào đầu một nữ sinh cùng lớp, kèm theo đó là những lời lẽ lăng mạ vô cùng tục tĩu. Nữ sinh bị đánh chỉ biết ngồi im và không hề dám đáp trả. Chưa hết, nữ sinh kia sau khi dùng ghế nhựa đánh bạn còn lao vào túm tóc và tát liên tiếp vào mặt của bạn kia. Điều đáng nói là mặc dù trong lớp có rất người nhưng không có bất kì ai can ngăn vụ việc mà chỉ đứng nhìn và còn dùng điện thoại ghi lại cảnh “choảng nhau”.

Sau khi dùng ghế phang tới tấp

Nữ sinh này còn túm tóc, tát liên tiếp vào mặt bạn cùng lớp

Vụ việc đang khiến cộng đồng mạng kịch liệt lên án và phản đối. Hầu hết đều "tặng" cho bạn nữ sinh dùng ghế đánh bạn những lời lẽ không mấy thiện cảm. Nhiều bạn cũng nhận xét rằng các bạn cùng lớp của hai nữ sinh này đã quá thờ ơ trước vụ việc của bạn mình.

Nickname Luna nhận xét: ”Bạn nữ này cơ to lắm hay sao mà không ai trong lớp dám vào can thế. Bù nhìn quá. Thương bạn gái kia quá đi”. Còn nickname Phuonght thì ái ngại: "Thật đáng sợ, nữ sinh còn hung hãn hơn cả côn đồ".

Theo tìm hiểu của chúng tớ, vụ việc trên xảy ra tại trường THPT Đông Thụy Anh (Thái Bình). Hai bạn nữ tham gia vụ việc trên đang học tại lớp 10A9. Bạn nữ dùng ghế đánh bạn là bạn Nguyễn Thị Thúy còn bạn bị đánh là Hoàng Thị Toan. Thầy hiệu trưởng của trường đã xác nhận đó là hai học sinh của trường và bất ngờ hơn, họ là bạn thân của nhau. Nhưng do mâu thuẫn nhỏ trong giờ ra chơi, mà nữ sinh Thúy đã đánh bạn "tri kỉ" của mình không thương tiếc. Được biết hai bạn này đã bị cảnh cáo trước toàn trường, các học sinh quay clip cũng đã bị nhắc nhở.

Vụ việc một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về vấn nạn bạo lực học đường đang ngày càng trở nên nhức nhối. Đặc biệt các vụ việc xảy ra chủ yếu là do mâu thuẫn giữa các bạn nữ.



Clip nữ sinh đánh bạn bằng ghế nhựa

Thuận Lê

Từ khóa: