Sự kiện hot
11 năm trước

Cả Madrid và Levante đều ra thông cáo sau “trận đấu ở trong và ngoài sân cỏ”

Mỗi cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Levante đều như một cuộc chiến tranh và trận đấu đêm 11/11 vừa qua không phải là ngoại lệ.

Mỗi cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Levante đều như một cuộc chiến tranh và trận đấu đêm 11/11 vừa qua không phải là ngoại lệ.

Không chỉ có những cú võ “kungfu” trên sân cỏ khiến Cristiano Ronaldo rách mắt, máu chảy đầm đìa mà đã xảy ra một vụ xô xát lớn giữa hai đội bóng trên đường đi đến phòng thay đồ. Trước sự cố trên, cả hai đội đều ra thông cáo khẳng định mình đúng.

Có điều lạ là hai điểm đầu của hai bản thông cáo giống hệt nhau, từng lời từng chữ. Sau đây là toàn văn hai bản thông cáo nói trên.


Ronaldo đã dính chấn thương nặng ở trận gặp Levante - Ảnh: Getty

THÔNG CÁO CỦA REAL MADRID

Trước những vụ việc xảy ra sau khi kết thúc trận đấu giữa đội bóng của chúng tôi với Levante U.D, Real Madrid C.F, muốn bày tỏ như sau:

1) Nêu bật cách ứng xử gương mẫu của tất cả các cầu thủ và ê kíp kỹ thuật trong quá trình trận đấu xảy ra trong những điều kiện rất bất lợi cho việc chơi bóng mà độibóng của chúng tôi đã biết vượt qua với tính chuyên nghiệp, sự cống hiến và tinh thần thể thao của mình.

2) Sau khi trận đấu kết thúc, thái độ và cách ứng xử của các cầu thủ, ê kíp kỹ thuật và các thành viên của đoàn là luôn luôn đúng đắn và không thể xóa bỏ được.

3) Bác bỏ những lời khẳng định mà một số phương tiện truyền thông đưa ra về cái gọi là những sự khiêu khích của cầu thủ Pepe của chúng tôi trước phòng thay đồ của Levante. Cầu thủ của Real Madrid luôn có một thái độ gương mẫu, giống như phần còn lại của các đồng đội madridista.

4) Câu lạc bộ này sẽ tiếp tục bảo vệ những giá trị của thể thao và sự tôn trọng, cần được ngự trị trong thế giới thể thao.

THÔNG CÁO CỦA LEVANTE

Trước những thông tin khác nhau xuất hiện trên các phương tiện truyền thông sau trận đấu giữa Real Madrid C.F, Levante U.D muốn bày tỏ như sau:

1) Nêu bật cách ứng xử gương mẫu của tất cả các cầu thủ và ê kíp kỹ thuật trong quá trình trận đấu xảy ra trong những điều kiện rất bất lợi cho việc chơi bóng mà đội bóng của chúng tôi đã biết vượt qua với tính chuyên nghiệp, sự cống hiến và tinh thần thể thao của mình.

2) Sau khi trận đấu kết thúc, thái độ và cách ứng xử của các cầu thủ, ê kíp kỹ thuật và các thành viên của đoàn là luôn luôn đúng đắn và không thể xóa bỏ được.

3) Nêu bật hành động của các cầu thủ và ê kíp kỹ thuật của chúng tôi trong trận đấu tuyệt vời ngày hôm qua, bởi sự cống hiến, tính chiến đấu và sự cạnh tranh. Cám ơn sự ủng hộ vô điều kiện của các khán giả bất chấp trời mưa vẫn có mặt để ủng hộ đội bóng từ đầu đến cuối.

4) Levante U.D sẽ tiếp tục theo đuổi tư duy bảo vệ những giá trị hàng trăm năm của CLB này, được nền bóng đá Tây Ban Nha yêu mến và thừa nhận.

Trước sự căng thẳng của trận đấu ở trong và ngoài sân cỏ, sớm nay, tất cả các báo thể thao của Tây Ban Nha đều đưa tin về hai bản thông cáo nói trên cũng như những lời tố cáo lẫn nhau giữa cầu thủ của hai đội bóng. Phía Real Madrid tố đội trưởng Ballesteros gây sự với Pepe tại phòng y tế, còn phía Levante tố trung vệ người Bồ Đào Nha đã nhảy múa trước phòng thay đồ để chế giễu đội bóng thua trận. Trong khi đó, cầu thủ Navarro, người đã làm Cristiano rách mắt, cũng lên tiếng khẳng định “hoàn toàn không cố ý làm Ronaldo bị thương”.

Khang Chi
theo TT&VH

Từ khóa: