Sự kiện hot
13 năm trước

Cá tính với đồng hồ siêu "cool" từ Ziiiro

Dantin - Hai "anh em" nhà Ziiiro thừa sức đánh đổ bất kì đối thủ nào với body siêu xì-tin!

Dantin - Hai "anh em" nhà Ziiiro thừa sức đánh đổ bất kì đối thủ nào với body siêu xì-tin!

Chỉ vài tháng sau khi trình làng mẫu Ziiiro Gravity, hãng đồng hồ của Thụy Sĩ tiếp tục cho ra mắt hai mẫu thiết kế ấn tượng: Aurora và Orbit.

Vẫn giữ kiểu dáng mềm mại như Gravity nhưng hai người em này có một số khác biệt. Aurora sử dụng mặt hiển thị thời gian bằng vùng màu: màu xanh dương hiện giờ, còn màu vàng hiện phút. Orbit thì hấp dẫn các teen boy hơn bởi nhìn qua đã thấy được sự nam tính rồi. Mặt hiển thị thời gian của "chàng" Orbit có màu đen, kim giờ và phút được thay bằng hai “tinh cầu” khá thời trang.

"Tiền bối" Gravity

Và đây là chân dung của "hậu duệ" Aurora và Orbit

Orbit giống với chiếc đồng hồ trong Harry Potter quá nhỉ?

Aurora thì màu mè hơn với sắc vàng, xanh, trắng

Cả hai đều rất sành điệu và cá tính phải không nào?

Cách tính thời gian của Aurora dựa trên các mảng màu. Màu xanh da trời biểu thị giờ, còn màu vàng là phút. Khi hai vùng màu này pha trộn với nhau tạo nên màu xanh lá cây và màu vàng càng nhạt dần thì thời gian càng dịch về phút thứ 60. Đến khi nào bạn nhìn thấy chỉ hai màu xanh da trời và xanh lá thì phút 60 đã điểm nhé. Nghe có vẻ rối rắm nhưng chỉ cần "xài" vài lần là bạn quen ngay thôi.

Orbit lại tỏ ra “dễ thở” hơn, trên mặt có chia vạch thời gian như các đồng hồ khác với “tinh cầu” trắng chỉ phút còn “tinh cầu” màu hiện giờ.

Vùng màu hiển thị thời gian của Aurora

Orbit hiển thị thời gian đơn giản hơn

Từ khóa: