Sự kiện hot
12 năm trước

Các sản phẩm sẽ được "táo khuyết" giới thiệu

Tại Hội nghị WWDC 2012 đang diễn ra đến ngày 15.6, Apple công bố ngay các sản phẩm mới. Sau đây là các sản phẩm tiếp theo mới được Apple giới thiệu.

Tại Hội nghị WWDC 2012 đang diễn ra đến ngày 15.6, Apple công bố ngay các sản phẩm mới. Sau đây là các sản phẩm tiếp theo mới được Apple giới thiệu.

Laptop MacBook Air phiên bản mới

Cùng với việc nâng cấp MacBook Pro lên phiên bản hoàn toàn mới, Apple cũng nâng cấp cấu hình cho chiếc laptop siêu mỏng MacBook Air với bộ vi xử lý Core i Ivy Bridge thế hệ mới nhất áp dụng công nghệ Turbo Boosting của Intel, tốc độ tối đa 3,2GHz. máy ỗ trợ tối đa 8GB bộ nhớ RAM và ổ cứng lưu trữ dạng SSD 512GB với tốc độ đọc 500Mbps, tốc độ xử lý đồ họa cũng được tăng tốc lên thêm 60% so với trước. MacBook Air được trang bị thêm cổng kết nối USB 3.0 với tốc độ truyền dữ liệu nhanh gấp 10 lần so với USB 2.0.

MacBook Air bắt đầu được bán ra từ ngày với 2 phiên bản: 11-inch có giá khởi điểm từ 999 USD, 13-inch có giá khởi điểm từ 1.199 USD.

Siri được tích hợp vào iPad

Apple đã chính thức đưa “người phụ tá ảo” Siri lên máy tính bảng iPad của mình, nhưng mới chỉ có ở New iPad Siri trở nên thông minh và thân thiện hơn, cùng phát hành với hệ điều hành iOS 6 vào mùa thu tới. Bạn có thể dùng Siri với Facebook: cập nhật hay chia sẻ thông tin lên đó bằng giọng nói.

Siri không còn chỉ hiểu mỗi tiếng Anh, mà đã hiểu thêm tiếng Nhật, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý, tiếng Hàn Quốc, tiếng Trung Quốc…

Apple còn dự định hợp tác với các hãng sản xuất ô tô hàng đầu hiện nay như Audi, BMW, GM, Mercedes, Toyota, Honda, Jaguar, Land Rover và Chevrolet… để tích hợp Siri vào việc lái xe.

Nâng cấp trình duyệt web Safari

Trình duyệt web Safari chạy trên iOS 6 và OS X 10.8 cũng đã được nâng cấp. Dịch vụ  iCloud đã xuất hiện trên Safari ở iOS 6 cho phép người dùng xem các tab trang web đang mở ở thiết bị khác. Safari giờ đây có thể lưu toàn bộ trang web thay vì chỉ đường link trong Reading List.

Với một số trang web hỗ trợ, Safari cho phép đăng tải trực tiếp hình ảnh, video từ Camera Roll Khi duyệt web ở chế đô màn hình ngang, người dùng có thể chọn hiển thị trang web toàn màn hình như trên máy tính.

Giá để iPad gọi là SmartCase

Cuối cùng, Apple âm thầm đưa thêm vào các cửa hàng của mình một sản phẩm mới là chiếc giá để iPad gọi là SmartCase Nó là sự kết hợp của chiếc SmartCover và một chiếc chân giá nhựa - là giải pháp bảo vệ iPad toàn diện và dễ sử dụng nhất sau chiếc giá đầu tiên Apple làm cho iPad thế hệ đầu. Giá của SmartCase là 49 USD, có phiên bản cho iPad 2 và iPad 3 với nhiều màu sắc để bạn lựa chọn.

Theo Danviet

Từ khóa: