Sự kiện hot
13 năm trước

Callboy 9x và những quả đắng

Mặc dù, ý thức được công việc của mình là trái với đạo đức, nhưng với số tiền kiếm được, không phải callboy nào cũng đủ dũng khí để từ chối.

Mc dù, ý thc được công vic ca mình là trái vi  đo đc, nhưng vi s tin kiếm được, không phi callboy nào cũng đ dũng khí đ t chi.

Khoảng tối

Chuyện nữ sinh làm gái bao cũng không mấy ngạc nhiên. Nhưng thời gian gần đây, trên mạng internet bùng nổ những diễn đàn như: trai bao Hà Nội, dịch vụ trai bao... Hàng loạt topic “mời chào”… mà chủ nhân không ai khác chính là những callboy 9x  kiểu như “Em trai xinh xắn, dễ thương, đang cần tiền. Rất mong các anh chiếu cố, giúp đỡ. SĐT của em: 091….” 

Anh chàng M (lớp 11, trường T.L) cũng thường xuyên treo blast: “nam, sức khỏe tốt, độc thân, có thể phục vụ mọi yêu cầu của các chị em…” với khá nhiều lượt view và comment. Không chỉ vậy, blog cá nhân của anh chàng còn post đủ những ảnh sexy, nửa kín nửa hở khoe body.

Những lời chào hàng của callboy

Không chỉ hoạt động riêng lẻ, những anh callboy còn thành lập nhóm, câu lạc bộ của mình.

T. T (trường P.Đ), thành viên nhóm "boy xinh" cho hay: "Muốn gia nhập vào nhóm thì phải hội tụ những yếu tố tối thiểu như: xinh giai, to cao, khéo ăn nói và biết nhảy nhót, biết uống rượu càng tốt. Chưa có kinh nghiệm cũng không sao, vì hàng tuần cả nhóm sẽ họp online vào tối thứ 5 để trao đổi cách “câu hàng và chiều hàng”.

Và cứ thế, callboy vn đu đn đến lp và sinh hot bình thường như bao chàng trai khác. Nhưng đêm v, h ci v bc hin lành, ngoan ngoãn y đ dn thân vào cuc chơi “ tình, tin”.

Những con thiêu thân tàn cuộc

Mấy ngày gần đây, bạn bè xôn xao bàn tán về M, với những tấm hình M tự sướng rất sexy công khai trên blog cá nhân, rồi cả vết thâm tím trên mặt khi cậu tới lớp. Cậu chỉ cười trừ “tai nạn nghề nghiệp”. Gia đình cũng chỉ thuộc loại khá giả, nhưng có để đầy đủ mọi thứ như M không khỏi khiến bạn bè nghi ngờ. Cùng với vết thâm tím là hậu quả “đánh ghen” của một tên trong CLB khi hiểu lầm M tranh cướp "hàng ngon".

Callboy - những con thiêu thân tàn cuộc

Những cuộc vui thâu đêm khiến nhiều hôm T không đủ sức tới lớp. Có hôm ngủ gục cả 5 tiết, số buổi vắng mặt nhiều hơn số buổi lên lớp. Hệ quả là nhiều môn cậu bị nợ chồng chất, lịch học lại dày đặc.

Cậu cũng bị người yêu tát vào mặt và đòi chia tay sau nhiều lời lăng mạ về cái nghề cậu đang làm. Cô nàng quyết trả lại tất cả những thứ đồ được tặng, nào điện thoại Iphone 4, nhẫn, quần áo...

Lao vào những cuộc chơi tự nguyện, các nam sinh vô tư để lại thông tin, số điện thoại cùng những lời rao về bản thân. Có lần, số điện thoại lạ nhắn tin không phải là các chị mà là các anh trung tuổi. Nhưng vì đồng tiền khiến callboy này chẳng thể cưỡng lại đành buông xuôi.

Rất nhiều callboy biết hậu quả nhưng vẫn lao vào như con thiêu thân đốt cháy tuổi trẻ và sức lực. Kiếp trai bao cũng đồng nghĩa với vô số hệ lụy mà các bạn gánh phải của tuổi trẻ nông nổi.

Khi giọt nước mắt tàn canh thì mọi thứ đã quá muộn và cánh cổng trai trẻ khép lại.

Ngô bao tử

Từ khóa: