Sự kiện hot
13 năm trước

Cảm ơn anh vì đã đánh mất em

Hãy gạt đi những nỗi buồn và giọt nước mắt của cuộc tình tan vỡ, bởi rất có thể người đến sau mới là một nửa đích thực của bạn.

Hãy gạt đi những nỗi buồn và giọt nước mắt của cuộc tình tan vỡ, bởi rất có thể người đến sau mới là một nửa đích thực của bạn.

Có câu nói rằng: "Tình yêu cần một khoảng thời gian để đánh mất nhau và để tìm lại nhau. Đánh mất để cho bạn cái cảm giác thực sự trái tim mình muốn gì và ai sẽ đi cùng với bạn đến cuối cuộc đời"? Quả thực như vậy, trong tình yêu, có thể chúng ta phải gặp một vài người nào đó, nhầm một vài lần như vậy trước khi gặp đúng người mình yêu và bạn phải trân trọng vì điều đó". Cùng lắng nghe tâm sự của một cô gái đã trải qua những giọt nước mắt chia ly để vững vàng đón nhận một tình yêu mới với suy nghĩ Cảm ơn anh vì đã đánh mất em:

Ảnh minh họa

Khi cánh cửa tình yêu khép lại, bạn nghĩ rằng trái tim của mình sẽ không bao giờ thổn thức được nữa, bạn nghĩ sẽ không bao giờ gặp được một người nào đó tốt như người ấy, yêu bạn nhiều như người ấy? Nhưng điều đó thực sự sai lầm. Thời gian sẽ giúp bạn quên đi những gì thuộc về quá khứ và chữa lành mọi vết thương lòng. Rồi rất có thể, bạn sẽ phải cảm ơn chính mối tình đổ vỡ của mình, vì như vậy bạn mới gặp người đến sau,  người luôn "chạm" đến gần đến trái tim bạn nhất.

Hanien

Từ khóa: