Sự kiện hot
12 năm trước

Cắm trại trải nghiệm của SV Ngoại ngữ - Tin học

Các bạn ấy vừa có chuyến trải nghiệm có “102” tại trung tâm Thanh thiếu niên huyện Cần Giờ vào tuần vừa qua.

Các bạn ấy  vừa có chuyến trải nghiệm có “102” tại trung tâm Thanh thiếu niên huyện Cần Giờ vào tuần vừa qua.

Chương trình có "102" vì đây là lần đầu tiên sinh viên năm nhất ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM "bao thầu" cắm trại cùng với sự hướng dẫn và hỗ trợ của các anh chị khoá trước.

Mỗi thành viên đã được trải qua những hoạt động khó quên với cuộc hành trình băng rừng ngập mặn, lội bùn ngập cao hơn đầu gối. Bên cạnh đó, các bạn còn tự tay nấu cơm “di động” tại rừng và nướng trui cá.

Gương mặt nào cũng hớn hở khi băng rừng

Ngoài ra, các tiết mục ca hát, nhảy múa mang đậm chất sinh viên cũng như màn trình diễn thời trang "tái chế" giữa các đội đã thật sự làm chuyến cắm trại trở nên hào hứng.

Vui hơn nữa là sự bất ngờ mà ban tổ chức dành cho những bạn sinh nhật trong tháng 3. Ban đầu, ai cũng ngạc nhiên và đôi chút “hết hồn” vì bị kêu tên bất thình lình lên sân khấu, nhưng sau đó cảm giác như vỡ òa trên từng khuôn mặt vì đã được hơn 100 bạn khác chúc mừng sinh nhật cùng lúc.

Bạn Bùi Trần Lê Duy (sinh viên năm nhất khoa Quan hệ Quốc tế) chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên mình đến với Cần Giờ, đến với rừng Sác, cũng là lần đầu được lội bùn, bơi sông, thấy mình dũng cảm và mạnh mẽ hơn nhiều! Sự gian nan, vất vả mang đến những bài học về tình đồng đội đúng nghĩa”.

Còn Nguyễn Ngọc Thạch (sinh viên năm nhất khoa Du lịch Khách sạn), một thành viên trong ban tổ chức thì cho biết: “Tuy công việc hậu cần có hơi cực, nhưng tớ vẫn không buồn vì thấy công sức mình đã có thành quả nhất định. Tớ sẽ luôn nhớ về những giây phút lắng đọng cùng ngồi lại bên nhau, cùng siết tay thắt chặt tình bè bạn, khoảnh khắc đó đã để lại trong tớ thật nhiều cảm xúc”.

Vậy đấy, những hoạt động cắm trại và dã ngoại luôn để lại những ấn tượng khó quên thời đi học. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không tìm ngay cho mình một chuyến đi thú vị nào đó ngay mùa hè này!

Đây là một số hình ảnh của chuyến hành trình:

Các bạn đang nướng trui cá

Những chuyến đi như thế này luôn để lại kỉ niệm khó quên cùng bạn bè, đồng đội…

Kết quả sau gần 2 tiếng rưỡi băng rừng là ai cũng "dơ" như thế này nè!

Đêm giao lưu văn nghệ

Các tiết mục nhảy cây nhà lá vườn độc đáo

Các bộ sưu tập thời trang được làm từ vật liệu tái chế

Mở màn của tiết mục chúc mừng sinh nhật ấn tượng

Các bạn sinh trong tháng 3 được chúc mừng và tặng quà

Tiết mục lửa trại

Tập hợp các đội trước khi bước vào loạt trò chơi

Trò chơi chuyền nước vui nhộn

Trò chơi lăn bánh xe

Trao giải cho các đội xuất sắc nhất

RiGi

Từ khóa: