Sự kiện hot
6 năm trước

Cận cảnh Khu du lịch trái phép tại Bà Rịa - Vũng Tàu của ca sỹ Hồ Quỳnh Hương

Ca sỹ Hồ Quỳnh Hương vừa bị phạt 20 triệu đồng về hành vi xây dựng trái phép Khu du lịch Đình Bảo tại xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Mới đây, báo chí thông tin việc ca sỹ Hồ Quỳnh Hương vừa bị phạt 20 triệu đồng từ Sở Xây dựng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu về hành vi xây dựng trái phép, không phép Khu du lịch Đình Bảo tại xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc; đồng thời bị buộc tạm dừng xây dựng, thi công công trình này.

Quản lý của ca sỹ Hồ Quỳnh Hương đã xác nhận việc xây dựng sai phép này với lý do là “nghe nói ở vùng này nếu xây dựng không kiên cố thì không cần xin phép”. Ban đầu ca sỹ Hồ Quỳnh Hương chỉ dự định xây dựng một khu nghỉ dưỡng cho gia đình, nhưng khi xây dựng đã phát sinh thêm một số hạng mục khác. Đến nay, chủ đầu tư lại dự kiến ngoài mục đích để ở sẽ sử dụng vào kinh doanh du lịch.

Sau khi chính quyền địa phương phát hiện ra sai phạm, phía ca sỹ Hồ Quỳnh Hương đã đóng tiền phạt và đang thực hiện các thủ tục theo hướng dẫn cho đúng quy định.

Báo Người lao động đưa tin, trước đó Hồ Quỳnh Hương mua một mảnh đất diện tích 2 ha tại xã Bình Châu với dự định xây dựng khu nghỉ dưỡng cho gia đình, trong đó có 493 m2 đất thổ cư có thể xây dựng nhà ở. Khu du lịch này đã triển khai thi công từ tháng 7/2017 trên diện tích 1,2 ha đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Tuy nhiên, UBND xã Bình Châu phát hiện diện tích xây dựng tại đây vượt quá đất thổ cư và có gắn biển hiệu khu du lịch nên đã tiến hành kiểm tra và phát hiện sai phạm nói trên.

Công trình đã và đang thi công các hạng mục hạ tầng kỹ thuật và nhà ở, nhà nghỉ, khu bếp, sân khấu... với tổng diện tích gần 3.000 m2. Công trình về cơ bản đã hoàn thành.

Ca sỹ Hồ Quỳnh Hương sở hữu loạt biệt thự trải cả hai miền Nam - Bắc. (Ảnh: Zing)

Mới đây, do xây dựng sai phép Khu du lịch Đình Bảo tại xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cô bị nhận án phạt 20 triệu đồng. (Ảnh: Thanh Niên)

Ban đầu, Hồ Quỳnh Hương dự định xây dựng khu nghỉ dưỡng cho gia đình, trong đó có 493m2 đất thổ cư có thể xây dựng nhà ở... (Ảnh: Tuổi Trẻ Online)

Tuy nhiên sau đó, việc xây dựng phát sinh thêm một số hạng mục khác, diện tích xây dựng vượt quá đất thổ cư và đến nay chủ đầu tư lại dự kiến ngoài mục đích để ở sẽ sử dụng vào kinh doanh du lịch. (Ảnh: Tuổi Trẻ Online)

Công trình về cơ bản đã hoàn thành khi đang thi công các hạng mục hạ tầng kỹ thuật và nhà ở, nhà nghỉ, khu bếp, sân khấu... với tổng diện tích gần 3.000 m2. (Ảnh: Người lao động)

Trước đó, ca sỹ Hồ Quỳnh Hương cũng được biết đến là chủ sở hữu của nhiều biệt thự sang trọng. Trong ảnh là một căn biệt thự nằm trên phố Trương Định, Hà Nội của cô. (Ảnh: VTV)

Căn biệt thự màu trắng tại TP HCM của ca sỹ Hồ Quỳnh Hương có tổng diện tích lên đến 600 m2. (Ảnh: VietnamNet)

Ngay tại Quảng Ninh - nơi cô sinh ra, Hồ Quỳnh Hương cũng sở hữu cho riêng mình một căn biệt thự ấm áp... (Ảnh: Internet)

N.Lê (tổng hợp)
Theo KTTD, Vietnambiz

Từ khóa: