Sự kiện hot
7 năm trước

Cận cảnh Maserati Levante S giá 6,1 tỷ mới về Việt Nam

Chiếc Maserati Levante S mới có mặt tại Việt Nam sở hữu màu sơn trắng đi kèm với nội thất đỏ cùng giá bán khởi điểm từ 6,1 tỷ đồng.

Chiếc Maserati Levante S duy nhất mới xuất hiện tại Tp.HCM

Maserati Levante S là phiên bản thể thao của dòng Levante nhắm đến đối thủ trực tiếp là Porsche Cayenne. Chiếc xe thuộc dòng SUV cỡ nhỏ hạng sang nhưng mang tố chất vận hành thể thao thực thụ.

Về thiết kế, Levante S không có nhiều khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn ngoại trừ màu sơn trắng và nội thất được bọc da cao cấp màu đỏ đen bắt mắt.

Levante S vẫn được trang bị lưới tản nhiệt trước lõm xuống đặc trưng với các thanh crôm chạy dọc và biểu tượng cây đinh ba giữa trung tâm, 2 bên lưới tản nhiệt là cụm đèn pha Bi-xenon, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày và bên dưới là đèn sương mù hình tròn và hốc gió.

Maserati Levante S còn được trang bị hệ thống giải trí trung tâm điều khiển cảm ứng tiên tiến được phát triển dựa trên hệ thống Maserati Touch Control Plus với màn hình cảm ứng đa điểm kích thước 8.4 inch và dàn âm thanh 8 loa cao cấp của Bowers & Wilkins.

Sức mạnh của xe nằm ở khối động cơ V6 3.0 lít Twin-Turbo đã được nâng cấp và tinh chỉnh để tạo ra công suất tối đa 430 mã lực, giúp chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ 5,2 giây, hơn bản tiêu chuẩn 0,8 giây, tốc độ tối đa 264 km/h (tăng 14 km/h).

Ngoài ra Levante S vẫn sở hữu hộp số tự động 8 cấp ZF, hệ dẫn động 4 bánh Q4 do tự Maserati phát triển và công nghệ tự động ngắt động cơ khi dừng xe.

Maserati Levante S được phân phối chính hãng với mức giá dự kiến từ 6,1 tỷ đồng. Giá xe có thể thay đổi tùy theo các option mà khách hàng lựa chọn.

Nam Phạm
Theo Xedoisong/Nghe Nhìn Việt Nam

Từ khóa: