Sự kiện hot
13 năm trước

"Cặp đôi hoàn hảo" ấn tượng với tài năng trường Huflit

Cả nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng "ngất ngây" với các tiết mục công phu và đẹp mắt của các bạn ấy.

Cả nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng "ngất ngây" với các tiết mục công phu và đẹp mắt của các bạn ấy.

Đây là cuộc thi thường niên nhằm tìm ra những năng khiếu nghệ thuật tại trường Huflit, Q.10, TPHCM. Sau 3 năm tổ chức, Huflit Tỏa Sáng Tài Năng đã phần nào đạt được độ chững chạc của chương trình cũng như các bài dự thi ngày càng được dàn dựng công phu hơn.

Nhóm thí sinh mở màn hát bài Ước Mơ

Ban giám khảo vòng chung kết đặc biệt có thầy Lê Thế Dũng – giảng viên Thanh nhạc trung tâm Nhạc Việt và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Mỗi người đều có những nhận xét thiết thực để các bạn rút kinh nghiệm và cũng không quên dành tặng những lời khen cho các tiết mục xuất sắc.

20 là số lượng thành viên đông nhất trong bài dự thi của lớp PR1001 do bạn Phạm Tiến Bộ (sinh viên năm 2) dàn dựng. Tiết mục là một bài nhảy được chuẩn bị công phu trên nền nhạc "Se chỉ luồn kim". Tiết Bộ cho biết đây là tiết mục múa đầu tiên mà bạn dàn dựng và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cả lớp.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung (thứ 3 từ trái sang) trong vai trò BGK

Phần thi của lớp PR1001

Không gian và thời gian như được lắng đọng lại qua ca khúc Tình Yêu Tôi Hát của giọng ca Đinh Ngọc Minh cũng là tiết mục đoạt giải nhất thể loại song tốp ca. Tiết mục với cảnh lá vàng và bóng bay hòa quyện với giọng ca ấm tạo nên một tiết mục khó quên trong lòng khán giả.

Đinh Ngọc Minh với ca khúc Tình Yêu Tôi Hát

Giải nhóm nhảy xuất sắc là Popping Freestyle của khoa Quản trị kinh doanh quốc tế đã làm cả hội trường như muốn nổ tung với giai điệu sôi động và những động tác đẹp mắt, dứt khoát.

Popping Freestyle nhận giải nhóm nhảy xuất sắc nhất

Khách mời chương trình là "Cặp đôi hoàn hảo" Trấn Thành và Đoan Trang đã biểu diễn rất sung, khuấy động hội trường với 4 bài: “Giận anh”, “Lý mười thương”, “Let’s get lound”, đặc biệt là ca khúc “Born this way” được thể hiện “chay” theo yêu cầu của đông đảo khán giả. Đoan Trang là cựu học sinh của trường nên khi giao lưu với sinh viên, chị đã xúc động với những kỉ niệm về trường. Hai ca sĩ này cũng dành rất nhiều lời "có cánh" cho các tiết mục.

Trấn Thành và Đoan Trang là khách mời tại cuộc thi

Không còn là “các tiết mục cây nhà lá vườn”, sinh viên ngày nay đã thể hiện được độ chuyên nghiệp trong các chương trình, sân chơi do chính các bạn tổ chức. Các sản phẩm “made by sinh viên” hiện tại đều tạo sự ấn tượng, độc đáo, sáng tạo và trên hết là được đầu tư kĩ lưỡng đến từng tiểu tiết.

Sinh viên Việt Nam đang ngày càng thể hiện được bản lĩnh của mình.

Ảnh: Huf và Ri

RiGi

Từ khóa: