Sự kiện hot
12 năm trước

Casillas cười lớn trước tin đồn làm “nội gián”

Đội trưởng của Real phủ nhận tin đồn rằng anh là người chuyên tuồn các tin mật ở phòng thay đồ Real cho báo giới.

Đội trưởng của Real phủ nhận tin đồn rằng anh là người chuyên tuồn các tin mật ở phòng thay đồ Real cho báo giới.


Casillas và các đồng đội tại Real- Ảnh Getty

Tờ báo Tây Ban Nha El Confidencial mới đây gây sửng sốt khi đưa tin sở dĩ các thông tin nội bộ của Real Madrid luôn được truyền thông mà đặc biệt là tờ Marca đăng tải sớm nhất và cụ thể bởi nội bộ “Kền kền trắng” có gián điệp. Kẻ đứng trong bóng tối đó không phải ai khác mà chính là đội trưởng Iker Casillas- người đã tuồn thông tin Sergio Ramos mặc bên trong chiếc áo số 10 của Oezil với mục đích ăn mừng bàn thắng với chiếc áo của tiền vệ người Đức nếu như ghi bàn.

Trước những đồn đoán này, Iker đã lên tiếng bác bỏ trên trang cá nhân Twitter: “Theo một số tờ báo thì tôi là kẻ chỉ điểm. Những thứ đó thật đáng cười”.

Ở trận đấu giữa Real Madrid và Deportivo, Ramos đã mặc bên trong chiếc áo số 10 của Oezil. Nếu Oezil còn hiện diện trên sân thì có lẽ mọi chuyện đã đi theo hướng khác, nhưng do thi đấu quá nhạt nhòa, Oezil đã bị Mourinho rút ra. Chính vì vậy, hành động mặc chiếc áo của Mesut Ozil bên trong để chuẩn bị cho việc ăn mừng bàn thắng không khác nào Ramos công khai đối đầu với chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, trên Twitter Ramos khẳng định anh chỉ đơn giản là “ủng hộ đồng đội” của mình.

theo TT&VH

Từ khóa: