Sự kiện hot
8 năm trước

CEO LG chê bai iPhone SE lạc hậu, cũ kỹ

CEO của LG vừa lên tiếng chê bai, chiếc iPhone SE chỉ là một chiếc smartphone với công nghệ và tính năng cũ kỹ.

Theo tin tức trên trang AndroidAuthority, tại một sự kiện có tên “G5 and Friends” vừa tổ chức ở Seoul, Hàn Quốc, ông Cho Ju-no - CEO LG Mobile đã lên tiếng chê bai chiếc iPhone SE mới của Apple là một sản phẩm công nghệ lạc hậu và lỗi thời.

“Chúng tôi không quan tâm các đối thủ có gì. Thay vào đó, chúng tôi tập trung vào việc tạo ra những thiết bị mới, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn. Việc đưa một sản phẩm với công nghệ và tính năng cũ không phải là cách mà LG làm”, ông Cho Ju-no cho biết ngầm nói đến chiếc iPhone SE mới của Apple.

CEO của LG hoàn toàn có cơ sở chê bai sản phẩm mới của Apple bởi chiếc điện thoại mới được ra mắt của hãng này được chuyên gia công nghệ và người dùng đánh giá cao vè thiết kế và tính năng bên trong.

 


Ông Cho Ju-no - CEO LG Mobile

 

Trong khi, về mặt thiết kế, chiếc smartphone iPhone SE sử dụng lại thiết kế của iPhone 5S, chỉ có sự khác biệt là xuất hiện thêm phiên bản màu vàng hồng. iPhone SE được trang bị cấu hình tương đương như trên iPhone 6S. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này lại không sở hữu những tính năng nổi bật trong thời điểm hiện tại của Apple. Ngoài ra, iPhone SE vẫn sử dụng cảm biến vân tay Touch ID thế hệ đầu tiên trên iPhone 5S, thay vì cảm biến Touch ID trên iPhone 6S cho tốc độ nhận diện và mở khóa vân tay nhanh hơn.

Không chỉ CEO của LG lên tiếng chê bai, ngày đầu tiên sau sự xuất hiện của iPhone SE, chiếc điện thoại này đã nhận nhiều ý kiến trái không mấy khả quan về chiếc điện thoại này. Không ít người cho rằng, Apple đã hết cạn kiệt ý tưởng nên đã dùng những mẫu thiết kế cũ cho chiếc iPhone SE và đây là sản phẩm ra mắt nhằm “hút máu” người dùng.

Bên cạnh đó, nhiều người con cho rằng, có vẻ như việc iPhone 5/5S được đánh giá là phiên bản iPhone có thiết kế đẹp nhất của Apple nên “quả táo” đã không quá mạo hiểm khi thay đổi thiết kế trên sản phẩm này để tiếp tục áp dụng cho iPhone SE.

Được biết, hiện tại chiếc iPhone SE có mức giá khá cao, lên đến 399USD cho phiên bản 16GB, điều này cho thấy dường như Apple vẫn đang “nói không” với những sản phẩm bình dân.

Nhiều người đang chờ đợi, sau khi iPhone SE lên kệ sẽ được người dùng đánh giá như thế này. Liệu chiếc smartphone bị chê là “sử dụng công nghệ và tính năng cũ kỹ” này có thể thành công và tồn tại trên thị trường, không chết yểu như chiếc iPhone 5C trước đó.

Nhân Văn
theo ĐSPL

Từ khóa: