Sự kiện hot
10 năm trước

Cha của sao hockey Nga bị đau tim khi xem con thi đấu

Tuyển thủ khúc côn cầu trên băng (hockey) của Nga, Alex Ovechkin đã không biết cha mình bị lên cơn đau tim và phải nhập viện khi tới Sochi cổ vũ cho con trai mình tại Olympic mùa Đông


Tuyển thủ hockey Nga, Alex Ovechkin. (Nguồn: AP)

Ovechkin chỉ có thể được biết thông tin về bệnh tình của cha sau khi anh cùng các đồng đội đón nhận thất bại cay đắng 1-3 trước Phần Lan ở tứ kết.

Ovechkin hiện đang thi đấu cho đội Washington Capitals của Mỹ ở giải Hockey chuyên nghiệp Bắc Mỹ (NHL).

Lẽ ra, sau khi Nga bị loại thì anh sẽ cùng một số đồng đội khác cũng đang thi đấu tại NHL trở lại câu lạc bộ. Nhưng theo ông Sergey Kocharov, giám đốc truyền thông của Washington Capitals thì ngôi sao người Nga này sẽ ở lại Sochi để chăm sóc cha mình.

Ovechkin được coi là nhân vật chủ chốt trong đội tuyển khúc côn cầu Nga. Nhiều người kỳ vọng, tại Olympic Sochi năm nay, anh và đội Nga sẽ đem tấm huy chương vàng về cho đất nước.

Tuy nhiên, giấc mơ giành vàng của hockey Nga cũng như cá nhân Alex Ovechkin tại Olympic Sochi đã tan thành mây khói sau khi đội nhà thất bại 1-3 trước Phần Lan.

Thất bại đó được ví như là cơn ác mộng Olympic thứ 2 liên tiếp mà nước Nga phải đón nhận, sau khi họ từng chứng kiến đội nhà bị Canada nghiền nát với tỷ số 7-3 cách đây 4 năm tại Vancouver.

Mai Nguyễn
theo Vietnam+

Từ khóa: