Sự kiện hot
11 năm trước

Chấm điểm Bayern 4-0 Barca: Mueller, điểm 10 cho chất lượng!

Mueller đã có một trận đấu cực kỳ xuất sắc, đóng góp công lớn cho chiến thắng của Bayern trước Barca, và hoàn toàn xứng đáng nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận".

Mueller đã có một trận đấu cực kỳ xuất sắc, đóng góp công lớn cho chiến thắng của Bayern trước Barca, và hoàn toàn xứng đáng nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận".


Mueller (giơ tay) xuất sắc giành số điểm tuyệt đối. Ảnh: Getty

Mueller là người ghi bàn thắng quan trọng mang về bàn thắng mở tỷ số cho Bayern khi hiệp 1 mới trôi qua được một nửa thời gian. Ngay đầu hiệp 2, chính anh thực hiện cú đánh đầu dọn cỗ cho Gomez nhân đôi cách biệt cho "Hùm xám" trước khi đích thân tiền đạo này đặt dấu chấm hết cho đội bóng xứ Catalunya bằng bàn thắng thứ 4 trong trận đấu trên sân Allianz Arena. Quả thực, cầu thủ người Đức đã có một đêm diễn quá hoàn hảo và anh hoàn toàn xứng đáng với số điểm bình chọn tuyệt đối: 5 điểm.

Mueller xuất sắc bao nhiêu thì Pique và Messi lại mờ nhạt bấy nhiêu. Trận đấu này, Pique không còn là tấm lá chắn vững chắc trước khung thành Valdes. Anh mắc lỗi trong một nửa số bàn thua của đội khách. Nếu trọng tài khắt khe hơn, có lẽ anh còn khiến Barca phải chịu một quả penalty trong hiệp 1 sau cú dứt điểm của Lahm. Còn với Messi, siêu sao người Argentina hoàn toàn im hơi lặng tiếng trên sân. Suốt cả trận đấu, anh không có bất kỳ tình huống tấn công đáng chú ý nào. Sau trận đấu, Pique được 1,5 điểm còn Messi nhận được số điểm bình chọn là 2 điểm.

Điểm số cụ thể (theo Goal, hệ số 5)

Bayern: Neuer 3,5, Lahm 4, Boateng 3,5, Dante 4,5, Alaba 3,5, Martinez 4, Schweinsteiger 3,5, Robben 4, Mueller 5, Ribery 3,5, Gomez 4.

Thay người: Shaqiri 2, Gustavo 3, Pizarro 2

Barca: Valdes 2, Alves 2, Bartra 2, Pique 1,5, Alba 2, Busquets 3,5, Iniesta 3, Xavi 3, Pedro 2, Messi 2, Sanchez 1,5.

Thay người: Villa 2

Văn Biển
theo TT&VH

Từ khóa: