Sự kiện hot
12 năm trước

Chấm điểm M.U 2-0 QPR: Paul Scholes là sáng nhất !

Bàn thắng tuyệt đẹp của Paul Scholes vào lưới QPR phần nào làm dịu những tranh cãi xung quanh bàn thắng mở tỷ số của M.U, đồng thời khẳng định "Quỷ đỏ" xứng đáng có được 3 điểm trọn vẹn.

Bàn thắng tuyệt đẹp của Paul Scholes vào lưới QPR phần nào làm dịu những tranh cãi xung quanh bàn thắng mở tỷ số của M.U, đồng thời khẳng định "Quỷ đỏ" xứng đáng có được 3 điểm trọn vẹn.

Đêm qua, lão tướng người Anh đã có màn trình diễn không thể tuyệt với hơn trước các vị khách QPR. Được xuất phát trong đội hình chính thức của M.U với nhiệm vụ điều tiết lối chơi của đội bóng, Scholes đã làm quá tốt nhiệm vụ được giao. Không chỉ thực hiện những đường chuyền chính xác cho đồng đội, tiền vệ này còn đích thân ghi một bàn thắng đúng với thương hiệu Paul Scholes, giúp "Quỷ đỏ" ấn định chiến thắng 2 sao trước thầy trò Mark Hughes. Với những gì thể hiện trên sân, Scholes xứng đáng được vinh danh "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" với số điểm 8.0.

Thi đấu hay nhất bên phía QPR trận đấu này chính là thủ thành Kenny. Nếu không có sự xuất sắc của người gác đền này, QPR có lẽ sẽ phải đón nhận thêm nhiều bàn thua nữa sau những pha dứt điểm của Rafael (đối mặt), Welbeck 92 nỗ lực dứt điểm liên tiếp, và ít nhất 2 cúa sút của Wayne Rooney (1 đá phạt trực tiếp, một sút xa). Sau trận đấu, Kenny được bình chọn với số điểm khá cao: 7.5 điểm. Danh hiệu "Cầu thủ chơi tệ nhất trận" thuộc về tiền đạo Bothroyd bên phía QPR. Trong một đêm thi đấu mờ nhạt, chân sút này gần như bị cô lập hoàn toàn với các đồng đội tại tuyến trên. Chính vì vậy, chân sút này được đánh giá 4.0 điểm.

Điểm số cụ thể (Theo Goal)

M.U: De Gea (6.0), Evra (6.0), Ferdinand (6.0), Evans (6.0), Da Silva (7.0), Carrick (7.5), Young (6.0), Scholes (8.0), Valencia (7.0), Rooney (6.0), Welbeck (5.5)

Thay người: Jones (6.0), Giggs (6.0), Cleverley (6.0)

QPR: Kenny (7.5), Hill (6.0), Taiwo (5.0), Anton Ferdinand (6.0), Onouha (6.0), Diakite (5.5), Taarabt (5.5), Buzsaky (5.0), Derry (6.0), Mackie (6.0), Bothroyd (4.0)

Thay người: Wright-Phillips (6.0), Campell (không chấm), Smith (6.0)

Thiệu Vân
Theo TT&VH

Từ khóa: