Sự kiện hot
12 năm trước

Chạm trán với ex của ấy: "nhỏ như con thỏ"

Dantin - Bạn thấy khó xử khi tình cờ gặp người cũ của chàng/nàng ư? Nghe chúng tớ mách những bí kíp cực kỳ hữu hiệu đây nhé!

Dantin - Bạn thấy khó xử khi tình cờ gặp người cũ của chàng/nàng ư? Nghe chúng tớ mách những bí kíp cực kỳ hữu hiệu đây nhé!

Dù ấy đã khẳng định giữa ấy và ex chỉ là quá khứ còn bạn mới là hiện tại và tương lai, nhưng sẽ có lúc nào đó chạm trán với ex của ấy, bạn cảm thấy bối rối pha một chút khó chịu nữa.

Điều đó cũng bình thường thôi nếu bạn đã “thủ sẵn” những tuyệt chiêu ứng xử. Không chỉ khiến ex “nể” mà người ấy cũng rất tự hào vì đã chọn đúng người rồi nữa chứ!

Cuộc chạm trán tay ba: bạn, ấy và ex

Tình huống: Bạn và ấy đang đi chơi hoặc đi ăn thì bỗng dưng gặp ex của ấy đi một mình.

Bạn nên: Giữ bình tĩnh và nở một nụ cười thân thiện ngay. Dù sao thì cũng chỉ vô tình gặp nhau thôi và đây cũng là cơ hội quý để bạn xem thái độ của người yêu mình khi gặp tình xưa thế nào. Cứ vui vẻ, tự nhiên như một người bạn của ấy thôi. Nếu có cơ hội ngồi ăn hoặc uống chung, bạn hãy quan sát thái độ của hai người để xem tình cảm của họ đã thực sự hết chưa

Bạn không nên: Ghen ra mặt và tỏ ra thân mật với người yêu của mình để khẳng định vị trí hiện tại vì việc đó là việc của người yêu bạn. Nếu ấy thực sự yêu bạn, ấy sẽ giới thiệu bạn với ex của mình, không phải giấu diếm gì hết. Bạn cứ để họ nói chuyện tự nhiên với nhau, đừng tìm cách xen vào câu chuyện để ấy cảm thấy khó chịu, xấu hổ vì bạn để ex càng tỏ ra mình mới là người yêu lý tưởng mà người yêu bạn đã lỡ đánh mất.

Chạm trán với ex của ấy nhỏ như con thỏ

Những cuộc chạm trán tay ba không phải là vấn đề đối với bạn

Cặp đôi hoàn hảo: ex và người mới của ex

Tình huống: Hai bạn đang đi chơi thì gặp ex của ấy tay trong tay với một gương mặt mới toanh

Bạn nên: Chào hỏi hai người như bạn bè bình thường. Ex và người mới xuất hiện trong tình huống này thì có nghĩa 90% ấy và ex đã kết thúc rồi vì ấy đã có bạn và ex cũng có người mới. Bạn nên trò chuyện với ex của ấy như hai người bạn thân cùng phái. Nếu khéo léo, bạn có thể khai thác nhiều thông tin về ấy mà trước giờ bạn không biết đó.

Bạn không nên: Cứ chăm chăm xem ấy và ex có biểu hiện gì lạ không. Trong tình huống này nếu có thì bạn cũng rất khó thấy vì bên cạnh ex đã có một người nữa rồi mà. Hành động đó sẽ cho thấy bạn không tự tin về bản thân mình cũng như không tin người yêu của bạn đó. Một điều nữa là không nên nhắc nhiều đến những gì thuộc về quá khứ của ex và ấy. Điều này sẽ khiến mọi người khó chịu vì cả hai người mới đều đang ngồi đó mà. Hãy để quá khứ ngủ yên, bạn nhé!

Chạm trán với ex của ấy nhỏ như con thỏ

Dù người ấy có hoàn hảo đi chăng nữa.

Gặp ex cùng nhóm bạn thân

Tình huống: Bạn và ấy đang tung tăng thì đụng độ một nhóm bạn. Điều đặc biệt là trong nhóm ấy có cả ex của ấy nữa.

Bạn nên: Gật đầu chào chung vì có thể bạn sẽ hổng biết ai trong đó đâu. Sẽ có hai trường hợp xảy ra. Một là ấy và ex sẽ tay bắt mặt mừng ríu rít với nhau và bỏ quên mất bạn. Khi đó, bạn phải tằng hắng một tiếng để nhắc nhở ấy nhé. Trường hợp thứ hai là ấy vẫn tay trong tay với bạn và giới thiệu bạn một cách đàng hoàng thì bạn chỉ cần cười và không cần làm gì hết hihi.

Bạn không nên: Tỏ ra thân mật với ấy để chọc tức ex vì chưa chắc ex đã tức mà có khi lại khiến ex và cả nhóm đánh giá bạn trẻ con đấy. Dù đó gặp thoáng qua hay có thể tham gia chung trong một bữa ăn, một buổi tiệc cũng không nên tìm cách tách ấy ra khỏi tập thể. Hãy để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên vì đây là cơ hội để bạn hiểu thêm ấy của mình để có những góp ý, lời khuyên cụ thể, kịp lúc. Tuyệt đối không tức giận và tách khỏi tập thể trong bất kì trường hợp nào nhé!

Ngọc Quyên

Từ khóa: