Sự kiện hot
13 năm trước

Chặn "sóng vệ tinh" của nàng

Dù đã chiếm được trái tim nàng nhưng nhiều chàng vẫn "ăn không ngon, ngủ không yên" vì vẫn còn những "vệ tinh" khác đang "dò sóng"!

Dù đã chiếm được trái tim nàng nhưng nhiều chàng vẫn "ăn không ngon, ngủ không yên" vì vẫn còn những "vệ tinh" khác đang "dò sóng"!

Những đối thủ đáng gờm

Ex của nàng: Được biết lý do chia tay của nàng với Ex cũng từ việc anh chàng kia không chịu được “nhiệt” vì nàng có quá nhiều người theo đuổi. Nhưng “tình cũ chưa nguôi” nên anh chàng Ex vẫn dõi theo bước nàng và quan tâm từng li từng tí một khiến “người hiện tại” đang lo lắng vô cùng. Chỉ sợ một ngày nàng bỗng nhiên ngã về phía “kỉ niệm” thôi.

Những "vệ tinh" đội lốt bạn thân: Tuy là bạn bè nhưng không thể không lo lắng vì họ suốt ngày “cặp kè” bên nàng thôi. Mấy anh chàng còn có ánh mắt rất lạ với nàng chứ, suốt ngày quan tâm “tận răng” nàng nên sợ nàng nghiêng ngả lắm!

Những vệ tinh “cổ thụ”: Dùng chiêu thức “đẹp trai không bằng chai mặt" những anh chàng này quyết tâm đánh đồn có địch bằng mọi cách. Trồng cây si dù biết “hoa đã có chủ, những cây cổ thụ này thực sự khó “nhổ”.

 

Ảnh minh họa

Tuyệt chiêu "chặn sóng"

Nếu bạn cứ suốt ngày phải suy nghĩ làm sao để giữ nàng trong khi bao nhiêu “cám dỗ” thì chẳng nên sao bạn không làm cho nàng không thể rời bạn được nhỉ?

Hoàn hảo hơn trong mắt "người ấy":

Bạn hãy chứng tỏ rằng nàng đã không còn nhầm người và sẽ không còn ai yêu nàng hơn bạn nữa. Hãy chăm chút cho mình hoàn thiện hơn trong mắt nàng, cố gắng để xứng đôi với nàng hơn.

Hãy là một boy tâm lí và tinh tế ngay trong cách cư xử và giao tiếp:

Với nàng, đừng ép nàng trong khuôn khổ đi có người đón về có người đưa, không được đánh mắt đưa tình với bất cứ ai. List bạn bè của nàng cũng đừng “chốt sổ” với những cô bạn cực thân nhé. Nàng sẽ không chịu nổi những tin nhắn giám sát của bạn, hay những vụ tra khảo của bạn đâu. Hãy đặt niềm tin nơi nàng có như thế nàng mới cảm nhận được tình cảm của bạn dành cho mình nhé.

Đừng nên tỏ ra quá săn đón nàng, vì như vậy sẽ rất dễ khiến nàng bị kiêu căng, nhưng cũng không nên quá thờ ơ vì như vậy cơ hội của các chàng khác sẽ nâng cao bội phần. Quan trọng nhất là hãy tạo cho nàng những bất ngờ nho nhỏ với những món quà không nhân dịp nào hết và đưa đón nàng vào những buổi không hẹn trước. không những làm cho nàng cảm động mà còn “đánh tiếng” với những anh chàng đang có ý định “tăm tia” nàng nữa đấy!

Ảnh minh họa

Fair play với đối thủ

Không thể tránh khỏi những cú chạm mặt với "vệ tinh" của nàng nên bạn tuyệt đối không nên ghen bóng ghen gió. Đừng tỏ ra hậm hực hoặc tỏ thái độ “dằn mặt” khi có mặt nàng vì như vậy chỉ làm bạn bị trừ điểm mà còn làm nàng thấy xấu hổ nữa đó. Nguy hiểm hơn là nàng sẽ cảm thấy tự ái vì người yêu không hề tin nàng mà lại ghen này ghen nọ. Hãy là một chàng quân tử vì thực ra tất cả là ở nàng.

Nếu nàng đã trao trái tim cho bạn thì những "vệ tinh" kia chẳng qua là thử thách tình yêu dành cho hai bạn mà thôi. Hãy cùng nhau vượt qua để tình yêu của bạn luôn đẹp nhé!

MiMi

Từ khóa: