Sự kiện hot
12 năm trước

Chàng MC dễ thương của Duyên dáng Hà thành

Chàng MC người Phú Yên theo học báo chí ở Hà Nội này đang được rất nhiều bạn trẻ mến mộ.

Chàng MC người Phú Yên theo học báo chí ở Hà Nội này đang được rất nhiều bạn trẻ mến mộ.

Như các bạn đã biết, Dantin là đơn vị bảo trợ truyền thông cho cuộc thi Duyên dáng Hà thành 2012 - cuộc thi tài sắc lớn nhất dành cho nữ sinh Hà Nội.

Bên cạnh những thí sinh, chúng ta hãy cùng làm quen với Bùi Nguyên Bảo (hay còn gọi là Kim Nguyên Bảo) - chàng MC rất dễ thương và tài năng sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong đêm chung kết tối nay (1/4) nhé.

Họ tên: Bùi Nguyên Bảo
Sinh nhật: 24/9/1992
Sinh viên: Khoa Quan hệ Quốc tế, HV BC-TT
Thành tích:
- 12 năm liên tiếp học sinh giỏi toàn diện của PTTH Lương Văn Chánh (Phú Yên).
- Top 4 MC Đồng hành xuất sắc nhất VTV6 năm 2010-2011
- Giải Nhất "MC Tài năng" 2011
- MC quen thuộc trong rất nhiều sự kiện lớn của giới trẻ

Chót yêu Hà Nội từ nhỏ

“Mình đã thích Thủ đô từ chuyến đi thăm quan ngày bé. Mình yêu Hà Nội ngay cả khi tắc đường, yêu những hàng phở cuốn, quán cóc nhỏ, yêu người Hà Nội. Vì thế mình đã chọn theo học tại Học viện Báo chí Tuyên truyền để trau dồi về báo chí và đối ngoại. Trở thành một nhà ngoại giao xuất sắc là ước mà mình hằng ấp ủ”. Nguyên Bảo thành thực về lí do chọn Hà Nội theo học đại học.

Chàng MC người Phú Yên được các bạn trẻ Hà Nội yêu mến

Không có ưu thế về ngoại hình như một hot boy, nhưng anh chàng này lại rất có duyên khi nói chuyện, đặc biệt là phong thái chững chạc và rất đáng tin cậy. Những ước mơ, sở thích của Nguyên Bảo hơi ngược với xu hướng giới trẻ bây giờ. Anh chàng mơ ước được vào Đảng, thích đọc tin tức về chính trị, thích tham gia các hoạt động Đoàn, Hội,...

Nguyên Bảo đã được kết nạp Đảng từ ngày còn học trung học. Lên đại học, Bảo là cái tên nổi như cồn ở HV Báo chí - Tuyên truyền bởi tài dẫn chương trình, khả năng sáng tạo, điều hành nhiều hoạt động Đoàn, phong trào tình nguyện của trường. Bảo chia sẻ: "Tham gia các hoạt động ngoại khóa, tình nguyện không chỉ giúp mình trau dồi kĩ năng mà còn cho mình tình bạn, tình thân quý giá".

Tham gia nhiều hoạt động như vậy,  Bảo vẫn luôn giữ vị trí nhất, nhì lớp về học tập đấy nhé!

Dẫn chương trình như một cơ duyên

Buổi nhập học đầu tiên tại trường, Nguyên Bảo đã khiến thầy cô và các bạn cùng lớp ngỡ ngàng vì màn giới thiệu quá thuyết phục và xuất sắc. Chính nhờ đó, Nguyên Bảo nhanh chóng trở thành MC chính trong các event lớn nhỏ của khoa, trường và nhiều chương trình lớn của giới trẻ Hà Nội.

Nguyên Bảo chững chạc trong Mini show của nhạc sĩ Đỗ Bảo

"Để có được thành công ban đầu như vậy, hành trang dắt túi của mình chính là lần đầu tiên làm MC trong đời tại Diễn đàn Trẻ em nói về đói nghèo do Dự án Những cuộc đời trẻ thơ thuộc Tổ chức cứu trợ trẻ em Anh tổ chức năm lớp 7.  Sau đó là 3 năm làm MC cho hàng loạt sự kiện lớn nhỏ tại trường chuyên Lương Văn Chánh.  Cho đến bây giờ, Bảo đã có 7 năm làm MC rồi đấy".

Cậu bạn cực dí dỏm và dễ thương với mái tóc xù tại vòng Sơ khảo Duyên dáng Hà thành 2012

Tuần qua, Nguyên Bảo đang rất tất bật chuẩn bị cho vị trí MC chính tại chung kết Duyên dáng Hà thành sẽ được tổ chức tối nay (1/4). Chia sẻ với Dantin về vị trí quan trọng này, Nguyên Bảo cho biết: “Được dẫn một sự kiện lớn như Duyên dáng Hà thành, Bảo vừa vui, vừa áp lực. Mình đang cố gắng và nỗ lực hết sức để thể hiện tốt nhất".

Bảo quan niệm mỗi bạn trẻ như một cọng rơm, nhưng phải là rơm vàng biết vươn lên mạnh mẽ mà vẫn giữ được cái cốt cách của người Việt Nam nhân hậu, chân thành và ham học hỏi.

Phong Trần

Từ khóa: