Sự kiện hot
13 năm trước

Chàng Tây xe ôm đẹp trai gây "sốt"

Chàng sinh viên người nước ngoài đi chạy xe ôm này đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Chàng sinh viên người nước ngoài đi chạy xe ôm này đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Chuyện bắt đầu từ một tấm ảnh được phát tán trên facebook chụp một chàng trai người nước ngoài đang đứng bên chiếc Honda treo tấm biển "Xe ôm Tây phục vụ" trước cổng Học viện Báo chí Tuyên truyền.

Bức ảnh xuất hiện trên facebook đang được share đi rất nhanh

Bức ảnh ngay lập tức thu hút cư dân mạng. Và tất nhiên, tất cả đều tò mò muốn biết anh chàng này la ai và tại sao lại làm như thế.

Theo người đăng tải bức ảnh thì anh chàng xe ôm dễ thương này tên là Adi, sinh năm 1988 và đang là sinh viên ngành ngữ văn Việt – Thái ở ĐH Hà Nội. Lý do mà anh ấy đi làm xe ôm đó là vì "anh là sinh viên mà, sinh viên thì phải nghèo rồi. Anh hay “bắt khách” ở khu vực Học viện Ngoại giao, nay được giới thiệu sang Học viện Báo chí. Nhưng chẳng thấy ma nào cả, anh bị lừa dối”, Adi chia sẻ.

Anh Adi còn cho biết rất thích nhất câu thơ: “Hôm nay trời nhẹ lên cao. Tôi buồn không hiểu vì sao tôi buồn”. Rồi anh lại giải thích luôn: “Nhưng mà anh biết vì sao anh buồn đấy. Vì không có khách hàng. Nếu cứ thế thì phải ăn lá từ trên trời rơi xuống”...

Câu chuyện về anh chàng từ khi được phát tán trên Facebook đã khiến rất nhiều cô gái quan tâm muốn xin số điện thoại và đi xe của anh chàng xem ôm này. Nhất là khi anh ấy tuyên bố “con gái xinh phải ưu tiên, con trai đi thì tăng giá”. Có bạn gái còn bày kế: “Có khi mình sẽ gửi xe để được đi xe ôm về". Các bạn nam cũng tỏ ra thích thú với hình ảnh mới mẻ này. Xe ôm Việt thì gặp nhiều nhưng xe ôm Tây đâu phải dễ kiếm.

Chúng tớ đang liên hệ với Adi để hiểu hơn về anh ấy và lựa chọn táo bạo này. Các bạn đứng sốt ruột nhé!

Hồ Yên

Từ khóa: