Sự kiện hot
13 năm trước

Chàng “thợ mỏ” đội lốt ảo thuật gia

Đôi khi, thủ thuật và đạo cụ của chàng cũng rất đơn giản thôi ấy!

Đôi khi, thủ thuật và đạo cụ của chàng cũng rất đơn giản thôi ấy!

Không thể hô biến bạn gái mình từ lọ lem thành công chúa, cũng không thể kéo kết quả học tập của nàng từ thấp lên cao chót vót… nhưng những chàng “thợ mỏ” này có biệt tài hô biến tài khoản của nàng… thành của mình.

Màn ảo thuật mang tên "Mật ngọt chết ruồi"

Trong thâm tâm bất kỳ cô gái nào cũng không hề chê những lời khen, đặc biệt lời khen đó đến từ bạn trai mình. Đa số các chàng thợ mỏ đều không thiếu những lời nói có cánh, có thể đưa bạn gái mình lên tận mây xanh mặc dù nhan sắc nàng chỉ thuộc mức trung bình - khá. Hoặc chàng bóng gió khen "bạn gái mình không bao giờ tính toán chuyện tiền nong/cô ấy cũng rất biết cách quan tâm bằng các món quà cho mình... Ngây ngất trong những lời khen, nàng có thể không ngần ngại móc hầu bao của mình chi tiêu cho chàng một cách mù quáng.

Chàng luôn dành cho bạn sự quan tâm, chăm sóc...
(Ảnh minh họa)

Thôi miên với "Em có thể ?"

“Anh đang cần gấp tiền đóng học phí mà nhà chưa kịp gửi”, “Anh bị mất đồ mà đó là của bạn anh”,… và kết thúc khi nào cũng bằng câu: “Em có thể…?” Có muôn vàn lí do để các chàng có thể biến bạn thành một cái "mỏ" với đúng cả nghĩa đen và bóng. Hãy để ý và cẩn thận với những lí do vay tiền của chàng. Khi thấy những lí do này xuất hiện với mật độ ngày càng dày thì bạn nên xem xét lại người mình yêu.

Thủ thuật đánh lạc hướng

Đây là tuyệt chiêu mà các chàng “thợ mỏ” thường dùng. Bằng nhiều cách như quên mang ví, từ từ móc ví chờ bạn thanh toán trước, bận nghe điện thoại,… và cuối cùng người thanh toán cuộc vui luôn là bạn. Với thủ thuật này, bạn trở thành một “cây ATM di động” mà không cần tài khoản vẫn có thể rút tiền trong kế hoach của chàng.

... và lờ đi vào những lúc cần thiết
(Ảnh minh họa)

Đạo cụ bằng chiếc điện thoại di động

Đang ngọt ngào tâm sự, bạn bỗng nghe thấy những tiếng tút tút mà không thấy giọng nói của chàng đâu. Gọi điện hỏi lại bạn nghe được những lí do tài khoản của chàng cạn bất chợt, hay máy anh sập nguồn, hết pin,… Có lẽ bạn sẽ không tắt máy đi để chờ chàng gọi lại. Tất cả đều là những mánh khóe ảo thuật của chàng nhà ta để tiết kiệm tài khoản của mình hay làm đầy nó bằng tiền của bạn.

Dương Vũ

Từ khóa: