Sự kiện hot
13 năm trước

Chàng trai ấy có yêu bạn gái mình thật lòng?

Anh sợ em ghen nên mới giấu, chứ anh chat bình thường mà, không làm gì hết, em đừng suy diễn nữa.

Anh sợ em ghen nên mới giấu, chứ anh chat bình thường mà, không làm gì hết, em đừng suy diễn nữa.

Tôi và anh đã quen nhau được gần ba năm, từ khi chúng tôi học chung cấp III, bây giờ đã là sinh viên năm nhất đại học. Mỗi người một con đường riêng. Từ khi cả hai bước vào giảng đường đại học, có quá nhiều thứ thay đổi, làm tôi phải suy nghĩ, buồn phiền nhiều hơn.

Nếu ngày trước, chúng tôi gặp nhau 24/7, từ học chính ở trường, đến học thêm ở trung tâm, rồi cùng nhau luyện thi đại học; thì bây giờ, thời gian gặp nhau để nói chuyện chỉ còn lại vỏn vẹn 30 phút mỗi tuần. Tôi hiểu là khi yêu nhau, không nhất thiết cứ phải đi với nhau như hình với bóng. Tôi hiểu chúng tôi còn phải học để lo cho tương lai, nhưng sao tôi vẫn thấy buồn, trong khi anh tỏ ra bình thường như không có gì xảy ra.

Nếu ngày trước, anh trả lời tin nhắn của tôi ngay khi có thể; thì bây giờ, anh luôn đợi đến tối chat rồi trả lời luôn, với lý do “tốn tiền”. Tôi hiểu, anh là dân công nghệ thông tin, cần mua những món đồ hitek để phục vụ việc học, nhưng chẳng lẽ một tin nhắn tốn nhiều tiền của anh vậy sao?

Chẳng lẽ là tôi quá đa nghi, suy nghĩ quá nhiều, để rồi tự làm mình buồn? (Ảnh minh họa)

Dạo gần đây, có một người nào đó add nick anh, chat rồi tỏ vẻ thích anh. Tuy nhiên, anh luôn nói với cô ấy rằng: “chỉ chat bình thường thôi, mình có bạn gái rồi”. Biết được việc ấy, tôi thật sự vui lắm, vì tôi biết dù anh có vô tâm thế nào, anh vẫn chỉ có mình tôi mà thôi.

Nhưng rồi, một ngày kia, tôi vô tình biết được, anh đã tạo nick khác để chat với người đó được thoải mái hơn. Khi tôi hỏi, anh chỉ trả lời: “anh sợ em ghen nên mới giấu, chứ anh chat bình thường mà, không làm gì hết, em đừng suy diễn nữa”.

Anh luôn nói quan tâm tôi, nhưng sao tôi không cảm nhận được gì, kể cả tình cảm của anh. Tôi ghen bóng gió và đa nghi thật. Nhưng nhiều lúc, tôi vẫn cảm thấy có gì đó không tin tưởng vào anh, mặc dù tôi chưa tìm ra chứng cứ gì cho thấy anh “lăng nhăng”, chỉ trừ việc anh không còn để ý đến tôi như trước, cáu giận mỗi khi tôi nghi ngờ anh, không muốn liên lạc với tôi quá nhiều.

Chẳng lẽ là tôi quá đa nghi, suy nghĩ quá nhiều, để rồi tự làm mình buồn?

Một người con trai

Sẵn sàng mua những thứ bạn gái họ muốn.

Luôn dặn dò bạn gái mặc đồ kín, và không được tiếp xúc với người khác giới.

Không cho bạn gái mình cắt tóc ngắn đi, không được cột tóc.

Kéo dài mối tình của mình đã được ba năm, và sẽ tiếp tục đến khi không thể.

...

Thì chàng trai ấy có yêu bạn gái mình thật lòng không?

Snow Nguyễn
Theo Ione

Từ khóa: