Sự kiện hot
11 năm trước

Chelsea thắng nghẹt thở, Di Matteo nghĩ gì?

Phải tới tận phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2 Chelsea mới giành được 3 điểm trọn vẹn trước Shakhtar Donetsk nhờ pha lập công của Moses.

Phải tới tận phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2 Chelsea mới giành được 3 điểm trọn vẹn trước Shakhtar Donetsk nhờ pha lập công của Moses.

Chiến thắng luôn tuyệt vời nhưng chiến thắng giành được trong gian khó càng khiến người ta vui mừng và trân trọng nó.


Chelsea giành chiến thắng nghẹt thở trước Shakhtar Donetsk

Khỏi phải là nói là Do Matteo hạnh phúc thế nào sau pha lập công vào phút chót của Moses. “Đây là một trận đấu thực sự khó khăn. Shakhtar cho thấy họ là đội bóng rất mạnh. Có lẽ bàn thắng quyết định của chúng tôi diễn ra vào thời điểm mang dấu ấn của may mắn nhưng nhìn chung tôi cho rằng Chelsea xứng đáng chiến thắng. Chúng tôi không có Lampard, Ashley Cole vì chấn thương, Terry cũng không chơi nên có thể nói rằng Chelsea mất đi những cầu thủ rất giàu kinh nghiệm đá Champions League. Mặc dù vậy chúng tôi đã chơi tốt và biết cách vượt qua sức ép để giành chiến thắng. Tuy trận thắng này không làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn vì chúng tôi còn phải đấu với Juventus ở Turin nhưng Chelsea có cơ hội tốt để đi tiếp. Trận đấu giữa Shakhtar ở Juventus sẽ đóng vai trò quan trọng. Chúng tôi cần thắng Nordsjaelland nhưng Chelsea cũng cần có điểm ở Turin”.

theo TT&VH

Từ khóa: