Sự kiện hot
11 năm trước

Chỉ có 9GB dung lượng trống trên Galaxy S4 bản 16GB

Điều này đồng nghĩa với việc, người dùng chỉ được sử dụng hơn một nửa dung lượng lưu trữ thực tế so với mức dung lượng được hãng công bố.

Điều này đồng nghĩa với việc, người dùng chỉ được sử dụng hơn một nửa dung lượng lưu trữ thực tế so với mức dung lượng được hãng công bố.

Là một người dùng smartphone, bạn buộc phải chấp nhận thực tế là có sự chênh lệch nhất định giữa dung lượng lưu trữ mà hãng công bố và dung lượng sử dụng thực tế. Sự chênh lệch này tùy thuộc vào từng thiết bị, độ nặng nhẹ của các phiên bản Android tùy biến và lượng ứng dụng cài đặt sẵn.

Theo thông tin đăng tải trên trang Geek và một số người đã may mắn sở hữu chiếc Galaxy S4, chỉ có 8,82 GB dung lượng lưu trữ trong của máy là sử dụng được. Phiên bản Android 4.2 trên Galaxy S4 có dung lượng khoảng 2 GB, nhưng hàng loạt các tính năng bổ trợ trên sản phẩm này đã chiếm mất gần một nửa dung lượng có sẵn của máy (chính xác là 45%).

Sử dụng khe cắm thẻ nhớ là một biện pháp được nhắc đến, tuy nhiên, có một vấn đề là không phải ứng dụng nào cũng cho phép bạn lưu trữ trên khe cắm thẻ nhớ. Nếu bạn là một tín đồ của game di động, hàng loạt những game phổ biến như Dark Knight Rises, Asphalt 7, The Amazing Spiderman, NFS Most Wanted hay Iron Man 3 đều tiêu tốn ít nhất 1 GB dung lượng. Chưa tính đến những game HD, chỉ riêng các game nói trên đã lấp hết chỗ trống 9 GB trên chiếc S4.

Một lựa chọn khác cho người dùng là mua các phiên bản 32 hoặc 64 GB, nhưng trớ trêu ở chỗ, hiện tại phiên bản 16 GB là phiên bản duy nhất đang được bán ra trên thị trường thế giới.

Galaxy S4 chỉ có gần 9GB dung lượng lưu trữ thực tế.

Galaxy S4 được chính thức bán ra tại Việt Nam từ ngày 27/4, biến người dùng Việt trở thành một trong nhóm những người dùng đầu tiên trên thế giới được sở hữu siêu phẩm này. Tuy nhiên, lượng sản phẩm phát hành trong đợt đầu tiên này chưa nhiều. Samsung sẽ tổ chức một sự kiện giới thiệu Galaxy S4 tại TP.HCM vào ngày 5/3.

Bản S4 tại thị trường Việt dùng chip Exynos Octa 5, được đánh giá là dòng chip di động mạnh mẽ nhất hiện nay. Những thông số đáng chú ý khác của máy bao gồm màn hình 5 inch AMOLED Full HD, camera sau 13 megapixel và RAM 2 GB. Giá bán của Galaxy S4 là 16 triệu đồng cho hai bản trắng và xám đen.

Đức Nam
theo Infonet

Từ khóa: