Sự kiện hot
8 năm trước

Chiếc bàn làm việc cho phép người dùng ngồi ở mọi tư thế

Đứng, ngồi hoặc thậm chí nằm làm việc, tất cả đều sẽ được đáp ứng với bộ bàn ghế duy nhất mang tên Altwork Station.

Altwork - công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Sonoma Valley, California, Mỹ đã nghiên cứu và phát triển ra Altwork Station và họ coi chiếc bàn này là một trạm làm việc dành cho thế kỷ 21.

Về trang bị cơ bản thì Altwork Station bao gồm một chiếc ghế, bàn nhỏ và một màn hình cỡ lớn. Ngoài ra, khách hàng có thể thêm vào một số phụ kiện khác nếu muốn.


Altwork Station - trạm làm việc dành cho thế kỷ 21

Altwork Station thực sự là một sản phẩm biến hình đa năng cho phép người dùng có thể lựa chọn đủ loại tư thế để làm việc, hơn nữa nó còn cho phép người dùng tự do điều chỉnh độ cao, góc độ của máy tính và độ cao của bàn phím, độ phẳng của mặt bàn.

Người dùng cũng có thể điều chỉnh theo chiều cao, thấp của thân thể để có vị trí ngồi làm việc tốt nhất, thuận tiện nhất. Đồng thời, khi có đồng nghiệp hay khách hàng tới, bạn có thể xoay màn hình để chia sẻ và trao đổi cùng họ.




Altwork Station thực sự là một sản phẩm biến hình đa năng cho phép người dùng có thể lựa chọn đủ loại tư thế để làm việc

Chỉ chiếm một diện tích khoảng 1,67 mét vuông trên sàn nhà, chiếc ghế này được trang bị 4 bánh nhằm thuận tiện cho việc di chuyển và có cân nặng 95 kg.

Để ngăn mọi thứ rơi xuống khi bạn nằm dài ra, bàn làm việc có tích hợp một bộ nam châm, giúp giữ chuột, bàn phím hay các thiết bị ngoại vi khác nằm yên. Lo ngại nam châm sẽ khiến việc sử dụng chuột không hiệu quả, nhà sản xuất dự định sẽ lắp luôn một bộ trackpad cố định trong tương lai.

Hiện, hãng vẫn đang phải làm việc để hoàn thiện bộ ghế cũng như cung cấp cho nó nhiều lựa chọn màu sắc hơn trước khi bán ra thị trường.

Altwork Station dự kiến sẽ đến tay người dùng ở Mỹ vào giữa năm 2016, với một cái giá không hề rẻ cho mỗi bộ Altwork Station là 5.900 USD.

Hoàng Hà
theo Công lý

Từ khóa: