Sự kiện hot
13 năm trước

Chiếc ngăn kéo cuộc đời

Một mình trong khoảng không gian tĩnh lặng, nó lôi chiếc ngăn kéo đầy ự những thứ hỗn độn của nhiều ngày tháng trước.

Một mình trong khoảng không gian tĩnh lặng, nó lôi chiếc ngăn kéo đầy ự những thứ hỗn độn của nhiều ngày tháng trước.

Đôi khi trong cuộc sống, có những thời điểm mà tất cả mọi thứ đều dường như chống lại bạn. Đến nỗi, bạn có cảm tưởng mình không thể chịu đựng thêm một phút nào nữa. Nhưng hãy cố gắng đừng buông xuôi và bỏ cuộc.

Hãy tự rèn luyện cho ý chí, nghị lực của bạn thêm mạnh mẽ. Hay đơn giản, hãy xếp chúng vào những chiếc hộp nhỏ nhắn và cất lại vào ngăn kéo để chúng mãi nằm im nơi ấy. Có thứ là hạnh phúc, là buồn, có thứ là vui, có thứ là bất hạnh, là khó khăn, có thứ là thành công, là thất bại...

Get the Flash Player to see this player.

Một ngày đẹp trời, nắng vàng và thật nhiều gió, cái se lạnh cùng chút mơn man, chiếc ngăn kéo sẽ được dọn dẹp. Chọn chọn lựa lựa, rồi nó quyết định vứt hết mọi buồn phiền không may mắn, giữ lại cho mình ít ỏi những hạnh phúc và niềm vui. Hy vọng một ngày kia ai cần đến, nó sẽ trao tặng, gói ghém cẩn thận và gửi vào đó thêm niềm yêu thương thật nhiều nữa.

Cuộc sống cứ trôi bởi thời gian không thể chờ đợi ai. Vì thế, có đôi lúc chỉ là một phút thôi cũng chợt vụt qua mất và trôi tuột cái cảm xúc muốn sẻ chia ấy. Cũng có lúc, một cơn gió thoảng qua cũng làm tim đập nhanh hơn, một giọt nắng trên hàng cây cũng làm bạn mỉm cười, một lời hỏi thăm bâng quơ cũng làm bạn ấm lòng, một bài hát lắng đọng cả vào trong tâm hồn.

Một ngày tốt lành chắc hẳn chiếc ngăn kéo sẽ có thêm những vật phẩm mang trong mình hơi thở của niềm tin, hạnh phúc và an nhiên. Từng bước một... từng bước một... thật chậm và thật chắc... rồi sẽ vững vàng.

Thùy Linh

Từ khóa: