Sự kiện hot
11 năm trước

Chiếc smartphone mỏng nhất thế giới đã trình làng

Đại diện hãng công nghệ Huawei tại Việt Nam ngày 19/6 thông báo, chiếc điện thoại mỏng nhất thế giới Ascend P6 của hãng này đã chính thức trình diện thị trường.

Đại diện hãng công nghệ Huawei tại Việt Nam ngày 19/6 thông báo, chiếc điện thoại mỏng nhất thế giới Ascend P6 của hãng này đã chính thức trình diện thị trường.

Đây là một trong những nỗ lực của hãng công nghệ đến từ Trung Quốc trong nỗ lực tiếp cận khách hàng, thực hiện mục tiêu chiếm lĩnh thị trường smartphone thế giới.


Ascend P6 được xem là niềm hy vọng của Huawei nhằm khẳng định vị trí trong làng smartphone. Nguồn: Huawei

Tại sự kiện ra mắt diễn ra hoành tráng ở London (Anh), ông Richard Yu, Tổng Giám đốc Nhóm Kinh doanh Huawei Consumer cho biết, chiếc điện thoại này chỉ mỏng 6,16mm, nặng 120g song có cấu hhinhf mạnh mẽ với bộ xử lý lõi tứ 1,5GHz, hệ điều hành Android 4.2.2. Máy sở hữu màn hình 4,7 inch có độ phân giải cao, cảm ứng mượt mà, cho phép người dùng điều khiển ngay cả khi sử dụng găng tay.

Ngoài ra, Huawei Ascend P6 còn được trang bị một camera “khủng” phía trước lên tới 5MP, phía sau là 8MP, hỗ trợ quay video full HD. Với phần mềm IMAGESmart độc quyền, Ascend P6 có thể giúp người dùng trở thành những tay máy chuyên nghiệp với những cải tiến về độ tương phản, màu sắc, nhận diện bối cảnh tự động, chỉnh tiêu cự đối tượng và hỗ trợ nắm bắt vẻ đẹp khuôn mặt tức thì.

Smartphone này cũng được trang bị phần mềm Automated Discontinuous Receptin (ADRX) và Quick Power Control (QPC) nhằm tối ưu hóa pin, giúp máy nâng cao hiệu năng hơn 30% so với pin của các dòng smartphone cùng kích cỡ...

Trao đổi với phóng viên Vietnam+, đại diện của Huawei tại Việt Nam cho biết Ascend P6 sẽ có mặt trên thị trường với các màu đen, trắng và hồng. Sản phẩm chưa được tiết lộ về giá, song sẽ được bán tại thị trường Trung Quốc cuối tháng 6, thị trường Tây Âu từ tháng 7/2013 và các thị trường khác sẽ được bán ra sau đó. Ở Việt Nam, smartphone này sẽ được bày bán vào quý IV.

Trung Hiền
theo Vietnam+

Từ khóa: