Sự kiện hot
13 năm trước

Chiến dịch “dọn dẹp” trái tim ngày Tết

Dantin - Trang hoàng nhà cửa, làm mới xì-tai… nhưng đừng quên F5 phần quan trọng nhất của chính mình trong dịp năm mới nhé!

Dantin - Trang hoàng nhà cửa, làm mới xì-tai… nhưng đừng quên F5 phần quan trọng nhất của chính mình trong dịp năm mới nhé!

Chắc chắn, một năm qua đi trái tim chúng mình có rất nhiều thay đổi. Trái tim bạn yếu hơn, khỏe lên hay trơ lì đi nhỉ? Đã đến lúc chúng mình cần nhìn lại và “lục soát” lại khắp các "hang cùng, ngõ hẻm" rồi! Hãy xem ngăn trái tim nào còn bề bộn, trống rỗng để điều chỉnh ngay, lần lượt từng ngăn một nhé!

"Nhà kho" trái tim

Đó là nơi cất giấu những kỷ niệm, quá khứ của chúng mình. Có quá khứ làm chúng mình mỉm cười, có quá khứ vẫn làm chúng mình phát khóc khi nhớ lại. Hãy nhìn nhận lại bạn đã học được gì từ những trải nghiệm ấy với thái độ không trách cứ, không rầu rĩ. Tất cả đều có ích trong hành trình cuộc sống của bạn.

Nếu bạn vẫn buồn và thất vọng khi nhớ tới Ex, không nên trưng bày những kỷ vật của người ấy nữa mà cất chúng gọn ghẽ vào một góc tủ. Dứt khoát tình cảm với Ex từ trong chính tâm trí đến cách ứng xử với người ấy. Tập cho mình thái độ thật tự tin khi nghĩ hay đối mặt với Ex, bạn sẽ thấy lạc quan và bình thường hóa quan hệ hơn.

Xử lý mọi “dư âm” do quá khứ mang lại, tống khứ những nỗi buồn vào một góc riêng, chớ để chúng chạy theo bạn triền miên sang năm mới đấy!

Ảnh minh họa

Những cánh cửa "chập cheng"

Nếu bạn có cơ số những “vệ tinh” thì đừng chơi trò lấp lửng với họ nữa nha. Hãy xác định xem bạn nên đóng hay mở đối với “vệ tinh” nào. Đo lại độ bền, gia cố thêm tình cảm đối với vệ tinh mà bạn yêu mến. Bật đèn xanh ngay trong dịp Tết này, hẳn người ấy sẽ vui phải biết! Còn đối với các vệ tinh “nhẹ ký”, chờ đến ra Giêng hãy “cắt đuôi” một cách khéo léo. Nếu các đối tượng này có lời mời, hẹn hò dịp Tết nên nhã nhặn từ chối. Không ai đáng bị buồn rầu, thất tình vào những ngày vui này đâu nhé!

Khu vườn tình yêu

Nếu bạn đang “in a relationship”, hãy cùng người ấy chăm sóc, vun xới, bổ sung thêm sắc màu tình cảm. Check lại và ghi nhớ những sự kiện quan trọng của hai đứa và mặc áo mới cho tình yêu. Người ấy sẽ luôn cảm thấy mới mẻ, thú vị và “dính chặt” bạn theo năm tháng đấy!

Ảnh minh họa

Căn phòng ấm áp

Chính là tâm hồn của chính bạn. Hãy công bằng với chính mình nào! Dù bạn đang yêu hay thuộc hội “Ế Club” đều phải lên kế hoạch chăm sóc bản thân. Tự đặt ra những “điều luật” để bắt mình không thể không thực hiện. Chẳng hạn như làm một timeline thật dễ thương hay viết vào cuốn "Day runner" tất tần tật những việc để giúp “chính tớ đây” hạnh phúc, vui vẻ suốt năm nhé!

Ngay từ bây giờ, hãy thanh toán nỗi buồn, “mở hàng” những niềm vui để đón năm mới thật “kul”, các bạn nhé!

Hồng Vân

Từ khóa: