Sự kiện hot
6 năm trước

Chơi gì hôm nay: Độc đáo triển lãm 'Người Mẹ và Thiên nhiên', đêm nhạc đa màu sắc của Open Mic

Ngày 13/3, tại Hà Nội diễn ra đêm nhạc của Open Mic mang đậm phong cách phóng khoáng và tự do. Ở TP. Hồ Chí Minh với sự kiện vẽ màu nước dành riêng cho những tâm hồn yêu nghệ thuật - hội họa.

Sự kiện tại Hà Nội

Open Mic Open Hearts 86

Thời gian: 20h30 - 22h15 ngày 13/3

Địa điểm: Tranquil Books & Coffee - Số 5 đường Nguyễn Quang Bích, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Open Mic là một sự kiện mà bất cứ ai cũng có thể ghé chơi, hát, hay đơn giản là chỉ muốn thưởng thức một không khí âm nhạc dung dị, tinh tế nhưng cũng hoàn toàn tự do và phóng khoáng. Ở đây, đã có sẵn một số nhạc cụ như piano, đàn guitar, ukelele, ngoài ra các bạn hoàn toàn có thể mang những nhạc cụ khác của mình đến để jam cùng mọi người. Đến đây, bạn sẽ cảm thấy khoảng cách dường như được xóa bỏ, bạn vừa có thể là nghệ sỹ, vừa là khán giả. Sự kiện phù hợp với giới trẻ, những người ưa phóng khoáng và có niềm đam mê với ấm nhạc.

Sự kiện Open Mic tại Tranquil Books & Coffee, số 5 đường Nguyễn Quang Bích,. (Ảnh: Tranquil Books & Coffee)

Mother and Nature (Triển lãm Người Mẹ và Thiên nhiên)

Thời gian: 8h ngày 13/3

Địa điểm: Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam

Trong khuôn khổ diễn ra triển lãm “Người mẹ và Thiên nhiên” sẽ giới thiệu đến du khách 35 tác phẩm được chọn lọc từ triển lãm ở các viện bảo tàng quốc gia và từ 1.700 tác phẩm của tác giả.

Sử dụng chất liệu sơn dầu và sơn mài, kết hợp tinh tế giữa phong cách hội họa truyền thống và phương Tây, triển lãm khắc họa chân dung người Mẹ, nhiều sắc thái về vẻ đẹp của người phụ nữ và trẻ em trong khung cảnh thiên nhiên Việt Nam qua góc nhìn suốt 40 năm của họa sĩ.

Sự kiện triển lãm Người Mẹ và Thiên nhiên của họa sĩ Văn Dương Thành. (Ảnh: Văn Dương Thành)

Music show: "Người giữ kỉ niệm"

Thời gian: 17h30 - 21h ngày 13/3

Địa điểm: Hội trường tầng 8, nhà E, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn

Người giữ kỉ niệm 2018 - chương trình lớn nhất trong năm do Clb Guitar Nhân văn tổ chức, sẽ đem đến một đêm nhạc sôi động và đầy màu sắc.

"Người giữ kỉ niệm" mang ý nghĩa là những bước chân đầu tiên, là 4 năm kí ức, là thanh xuân của tôi và của bạn, là nốt nhạc gắn kết những con người chung niềm đam mê ...Sự kiện không chỉ dành riêng cho những bạn sinh viên của trường Đại học Nhân văn mà còn là sân chơi của thế hệ sinh viên yêu guitar.

Người giữ kỷ niệm 2018. (Ảnh: USSH Guitar Club‎)

Sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh

Ca nhạc Chanson: KWAL

Thời gian: 20h - 22h ngày 13/3

Địa điểm: IDECAF - 28 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Kwal (tức Vincent Loiseau) là một thế giới âm nhạc kết hợp nhuần nhuyễn giữa slam, ca khúc, groove, sự trình diễn của các nhạc công và các beat nhạc điện tử sôi động.

Đến với đêm nhạc của Kwal, bạn sẽ được trải qua rất nhiều cảm xúc khác nhau, khi thì sôi nổi, khi lại da diết đến mãnh liệt với nhiều câu chuyện đó đây, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một nguồn năng lượng mới mẻ.

Đêm nhạc kết nối của Kwal. (Ảnh: Kwal)

Khóa học vẽ màu nước cơ bản

Thời gian: 19h ngày 13/3

Địa điểm: Toa Tàu - 632 Điện Biên Phủ, P22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Khóa học màu nước ở Toa Tàu, sẽ giúp bạn được đắm mình trong một không gian an tĩnh mà ấm áp, tràn đầy năng lượng tích cực. Người truyền cảm hứng và dẫn đường là cô Chim Xanh, một người luôn tràn đầy niềm say mê với màu nước.

Sự kiện đặc biệt phù hợp với giới trẻ, gia đình có trẻ nhỏ và những tâm hồn yêu nghệ thuật - hội họa.

Buổi workshops vẽ màu nước. (Ảnh: Toatau)

Nhã Nam
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: