Sự kiện hot
13 năm trước

“Chơi” với denim mùa thu

Chất denim là người bạn tuyệt vời của mùa thu. Một chút “bụi bụi" dễ thương của denim kết hợp với váy, áo khoác,… mang đến cho teen những bộ cánh thật đáng yêu đấy!

Chất denim là người bạn tuyệt vời của mùa thu. Một chút “bụi bụi” dễ thương của denim kết hợp với váy, áo khoác,… mang đến cho teen những bộ cánh thật đáng yêu đấy.

Quần loe những năm 70

Thời trang liên tục quay vòng, và đến năm nay thì xu hướng quần loe của năm 70 đang tiếp tục lên ngôi. Không chỉ các teen girl mà nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới cũng mê mẩn phong cách này.

Một điều quan trọng khi mặc quần ống loe là không được để mất tỉ lệ cơ thể. Một chiếc áo hở vai sẽ phù hợp hơn một chiếc áo phông có tay áo dài. Với phần dưới có vẻ “lòe xòe” thì phần áo càng gọn gàng càng hài hòa. Bạn cũng nên thử kết hợp với một đôi giầy cao gót làm đôi chân cân đối hơn.

Áo sơ mi denim

Một chiếc sơ mi denim đơn giản nhưng là một phần rất “đắt giá” cho bộ cánh của bạn đấy. Bạn chỉ cần chọn một chiếc áo cách điệu với những đường cúc lạ, cắt xẻ hoặc mài khác đi so với những chiếc áo sơ mi thông thường là đã quá đủ rồi. Vô cùng ấn tượng và bắt mắt đấy.

Váy denim

Chất denim làm váy qua nhiều năm có vẻ không cải tiến nhiều nhưng kiểu cách của váy đã thay đổi nhiều, xu hướng thiên về những chiếc váy ôm ngực. Váy denim cho cảm giác tự tin và sexy, vì thế nếu chuẩn bị cho một buổi party, hãy chọn càng ít phụ kiện càng tốt. Và hãy thỏa sức ghép đôi với phụ kiện cho những ngày dài năng động nhé.

Quần jean nhiều màu

Phụ kiện cần thiết nhất kết hợp với quần jean màu chính là sự tự tin. Chỉ cần lưu ý một chút cách chọn màu kết hợp để tránh biến mình thành một cây bút chì màu di động nữa thôi. Hoặc một sự lựa chọn an toàn là những màu trung tính để “kìm” màu “chóe” lại. Bạn bây giờ đã chính là một cô gái vô cùng tự tin năng động yêu đời đấy.

Quần jean vá

Kiểu jean cách điệu này làm mưa làm gió suốt các buổi trình diễn thời trang thu 2011. Các miếng vá chạy dài từ gấu quần, đầu gối cho đến đùi, thắt lưng,… Phong cách này có một chút bụi và chất. Bạn chỉ cần kết hợp với những màu lạnh là bạn đã có một bộ cánh năng động và cực thời trang cho bất kể dịp nào rồi.

Hãy làm mới tủ quần áo của mình bằng những vô vàn cách kết hợp với Denim này bạn nhé. Chào cô gái thời trang và cá tính!

Ngọc Quyên

Từ khóa: