Sự kiện hot
13 năm trước

Chọn đồ ẩu, mỹ nhân cũng thành "thảm họa"

Không phải cứ hàng hiệu là đẹp và không phải lúc nào các xì-ta cũng sáng suốt trong việc chọn đồ.

Không phải cứ hàng hiệu là đẹp và không phải lúc nào các xì-ta cũng sáng suốt trong việc chọn đồ. Cùng chúng tớ điểm danh những bộ đồ “í ẹ" đã biến các mỹ nhân thành "thảm họa thời trang" của tháng nhé!

Sky Ferreria có vẻ rất ưa chuộng những chiếc váy ngắn tủn và cứng nhắc. Thật uổng cho khuôn mặt dễ thương và đôi chân nuột nà của nàng ca sỹ, diễn viên 9X này.

Có thể “bình loạn” gì về trang phục này của rapper Nicki Minaj được nhỉ? Cô nàng được mệnh danh là “thảm họa thời trang” quả là không oan uổng.

Người đẹp mắt xanh AnnaLynne McCord  luôn xuất hiện với những trang phục sexy đến ngỡ ngàng. Chiếc quần màu cam rất chuẩn nhưng áo của nàng thì chẳng biết là kín hay hở đây?

Có thể nhận ra đây là “cô gái ngoan” của làng giải trí Mỹ Lea Michele nữa không? Cô ấy mặc "rèm cửa" đi xem thời trang chăng?

Đây la trang phục của DJ kiêm siêu mẫu nổi tiếng nước Mỹ khi cô xuất hiện tại show thời trang Xuân 2012 của Zac Posen tại New York. Có lẽ chiếc quần của Leigh Lezark lấy cảm hứng từ trang phục của bộ tộc nào đó thì phải? 

Nữ biên tập thời trang đình đám Poppy Delevigne trông như bị “bó bột” trong chiếc váy này.

Tham dự buổi công chiếu Iris: A Journey Into the World of Cinema, chiếc váy xẻ quá “hiểm” của Vanessa Hudgens đã khiến các tay paparazzi phải “nhức mắt”. Điển hình mới cho style  "già trước tuổi" của nàng đây mà!

Chi Lan

Từ khóa: