Sự kiện hot
11 năm trước

Chủ tịch Bayern: Đêm Allianz Arena giống như một giấc mơ

Luôn tin Bayern sẽ thắng, nhưng chính chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge cũng vẫn không thể ngờ được rằng đội bóng của ông lại có thể đánh bại Barca đến 4 bàn không gỡ tại Allianz Arena.

Luôn tin Bayern sẽ thắng, nhưng chính chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge cũng vẫn không thể ngờ được rằng đội bóng của ông lại có thể đánh bại Barca đến 4 bàn không gỡ tại Allianz Arena.


Với Rummenigge, Bayern đã làm nên một "giấc mơ" tại Allianz Arena. Ảnh: Getty

Không những ghi được 4 bàn thắng sau các pha lập công của Mueller (cú đúp), Robben và Gomez, Bayern còn thi đấu cực kỳ xuất sắc trong khâu phòng ngự khi chỉ phạm lỗi đúng một lần trước khung thành Neuer và để cho đội bóng xứ Catalunya dứt điểm đúng 2 lần trong 90 phút trên sân. Quả thực, đây là trận đấu vô cùng thuyết phục của đoàn quân xứ Bavaria.

Sau trận đấu, chủ tịch Rummenigge không dấu nổi sự xúc động, ông chia sẻ trước báo giới: "4 bàn thắng không gỡ trước một đội bóng được mệnh danh là xuất sắc nhất thế giới. Allianz Arena đêm nay thực sự là một giấc mơ với chính bản thân tôi. Bayern đã cống hiến một lối chơi quyến rũ. Chúng tôi không cho đối phương bất kỳ cơ hội nào và khiến Messi hoàn toàn vô hại".

Tất cả các cầu thủ Bayern đều xứng đáng nhận được những lời tán dương sau trận đấu này, tuy nhiên, chủ tịch Rummenigge cũng nhân tiện muốn gửi đến Mueller, cầu thủ thi đấu không thể xuất sắc hơn trong trận đấu đêm nay, những lời cảm ơn và lời khen có cánh. "Mueller quá tuyệt vời. Cậu ấy đã chơi một trận đấu không thể chê vào đâu được", ông nói.

Bên cạnh đó, Rummenigge cũng không quên đánh giá cao đối thủ, đặc biệt là Messi - cầu thủ hoàn toàn "tắt điện" trước những Boateng, Dante trong trận đấu này: "Bayern chơi hay, nhưng tôi vẫn cho rằng Messi mới là cầu thủ số 1. Trận này, tôi biết cậu ấy không tỏa sáng là vì chưa hoàn toàn bình phục chấn thương".

Văn Biển
Theo TT&VH, Goal

Từ khóa: