Sự kiện hot
10 năm trước

Chủ tịch Real Madrid tin tưởng sẽ vô địch Champions League

Phát biểu tại lễ tái ký hợp đồng tài trợ của Real Madrid với công ty Saudi Telecom (STC) diễn ra trên sân Santiago Bernabeu với sự có mặt của các cầu thủ áo trắng, chủ tịch Florentino Perez tin tưởng đội bóng hiện nay sẽ giành được La Decima như các madridistas mơ ước.

Phát biểu tại lễ tái ký hợp đồng tài trợ của Real Madrid với công ty Saudi Telecom (STC) diễn ra trên sân Santiago Bernabeu với sự có mặt của các cầu thủ áo trắng, chủ tịch Florentino Perez tin tưởng đội bóng hiện nay sẽ giành được La Decima như các madridistas mơ ước


Gareth Bale ngày càng ăn ý với Cristiano Ronaldo. (Nguồn: AFP)

“Madrid là một xúc cảm tinh khiết, một tình cảm được hàng triệu khán giả chia sẻ. Đây là một trong những thể chế được khâm phục nhiều nhất trong những năm qua. Với những cầu thủ và ban huấn luyện hiện nay, chúng ta hy vọng huyền thoại về Madrid được tiếp tục. Cần phải tìm được sự tuyệt kỹ trên mọi phương diện. Những thách thức ở phía trước buộc chúng ta phải đi đúng hướng. Chúng ta có những cầu thủ tuyệt vời, hiểu rõ tầm vóc của thách thức là một thể chế như Madrid. Chúng ta tin tưởng vào các cầu thủ và ban huấn luyện hiện này bởi vì chúng ta biết rằng họ sẽ biến các giấc mơ của các madridistas thành hiện thực”, nhà lãnh đạo cao nhất của Madrid nhấn mạnh.

Sau phần phát biểu, hai đội trưởng Iker Casillas và Sergio Ramos đã tặng chủ tịch STC một chiếc áo của Madrid mang tên STC và năm 2013.

Sau thất bại ở trận kinh điển vừa qua trước Barcelona, Real Madrid của Carlo Ancelotti đã chơi hay hơn hẳn khi tân binh đắt giá Gareth Bale ngày càng hòa nhập với siêu sao Cristiano Ronaldo.

Tối nay, Real sẽ chạm trán với Real Sociedad, đội bóng được coi là hiện tượng của mùa giải trước.

Real hiện vẫn đang kém Barcelona 6 điểm và Atletico Madrid 5 điểm, còn Sociedad đứng ở vị trí thứ 7.

Bảo Vân Nhi
theo Vietnam+

Từ khóa: