Sự kiện hot
12 năm trước

Chung kết Show Ya! - Bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu

Từ ballad nhẹ nhàng, rock mạnh mẽ, tới các ca khúc truyền thống trữ tình,... từng gam màu đều có sức hút rất riêng.

Từ ballad nhẹ nhàng, rock mạnh mẽ, tới các ca khúc truyền thống trữ tình,... từng gam màu đều có sức hút rất riêng.

Chưa tới thời điểm biểu diễn, nhưng KTX ĐH Kinh tế Quốc dân hôm qua (25/3) đã chật cứng người, một không khí hừng hực được truyền lên phía sân khấu của những con người sống và “cháy” bằng cả đam mê.

Sau vòng thi Kick Out hấp dẫn từ đầu đến cuối, 12 thí sinh xuất sắc đã có cuộc tranh tài nảy lửa ở đêm Chung kết Show Ya!. Ca sĩ Thái Thùy Linh ngồi ở vị trí Ban giám khảo hết sức căng thẳng bởi các 16 thí sinh ngang sức ngang tài, rất khó khăn để lựa chọn.

Với gần 7 phút đứng trên sân khấu, Bùi Minh Quân - ĐH Hà Nội đã khiến cho tất cả những ai có mặt trong đêm Chung kết Show Ya! phải nín lặng.

Giọng ca trầm ấm và những tình cảm chân thật của chàng trai này đã hòa quyện lại với nhau, tạo nên một ca khúc “Mây” tuyệt vời.

Từ vòng Kick Out, vượt lên trên người bạn hát đôi của mình, Nguyễn Đăng Hiếu đã khiến khán giả ấn tượng với giọng hát đúng chất opera cổ điển. Tiếp tục phát huy thế mạnh của mình, Đăng Hiếu đã lựa chọn ca khúc “Because we believe” trong đêm Chung kết Show Ya.

Còn cô gái tóc dài yêu nhạc truyền thống Nguyễn Thị Cẩm Trang (ĐH Ngoại thương) đã lấy trọn cảm tình từ phía Ban giám khảo và khán giả hâm mộ với ca khúc "Đâu rồi lời ru".

Đinh Công Hoàng Linh cái tên có lẽ đã trở thành thương hiệu, tiếp tục làm nổ tung sân khấu của Show Ya! 2012 với “Đừng ngồi yên trong bóng đêm”. Âm nhạc như trào cuộn trong huyết quản của chàng trai này, không một tiết mục nào lôi kéo và cuốn hút tất cả mọi người hòa vào đến thế!

Với một dàn nhạc cụ đi cùng, Lan Phương cá tính thể hiện “Uptown girl”, một ca khúc hit của Westlife. Tuy nhiên, Lan Phương đã có cách xử lý rất khác biệt.

Dương Nhung chia tay với hình ảnh phá cách và cực sexy ở vòng loại Kich Out để đến với "Mây bồng bềnh", nhẹ nhàng và sâu lắng.

Đỗ Thành Nam cùng “Cánh buồm phiêu du” ngọt ngào, đã “lấy cắp” không biết bao trái tim các fan nữ trong sân KTX Kinh tế Quốc dân.

Một Đào Duy Tùng thư sinh, đã lựa chọn “Sáng chủ nhật” trong trẻo làm món quà mang tặng khán giả đêm chung kết. Anh ấy vẫn phát huy được chất giọng đẹp và tỏa sáng của mình.

Làm tan chảy bao trái tim với ca khúc “Vì chính em thôi”, giọng ca Nguyễn Trung Tâm đã khiến khán giả say sưa không rời.

Vũ Hoàng Nhật Trang cháy hết mình với ca khúc "Giận anh"

Một số hình ảnh về các tiết mục khác trong chương trình:

Chung kết Show Ya! là một bữa tiệc âm nhạc, là thời điểm để hội tụ tất cả những cảm xúc, những đam mê, cá tính và trải nghiệm không thể nào quên của các sinh viên Hà thành. Tuy nhiên, kết quả vẫn phải có người thắng, người thua và may mắn đã mỉm cười với người xứng đáng nhất.

 
Cơ cấu giải thưởng:
+ Top 4 thí sinh:
- 2 giải Ba (mỗi giải trị giá 1 triệu đồng): Bùi Minh Quân và Nguyễn Đăng Hiếu.
- 1 giải Nhì (trị giá 3 triệu đồng): Vũ Hồng Nhật Trang
- 1 giải Nhất (trị giá 5 triệu đồng): Nguyễn Thị Cẩm Trang
+ 5 suất tham dự Pop Rock Party của VMusic:
- Vũ Hồng Nhật Trang
- Chu Huy Hoàng
- Dương Nhung
- Lê Hồng Hạnh
- Phạm Lan Phương
+ Giải ca sĩ triển vọng được VMusic đào tạo trở thành ca sĩ và ra album trị giá 25 triệu đồng:
- Vũ Hồng Nhật Trang
- Đỗ Thành Nam
 

 

Vũ Trang

Từ khóa: