Sự kiện hot
6 năm trước

Chung tay chăm lo Tết cổ truyền cho người dân Long An

Sáng ngày 09.02, UBND xã Đức Lập Thượng – Huyện Đức Hòa – tỉnh Long An cùng Quỹ “Tấm lòng Nhân ái” chung tay vì nhiệm vụ “Không để người nghèo bị bỏ lại phía sau” trong Tết cổ truyền Mậu Tuất.

Đánh dấu một năm 2017 tỉnh Long An giành được nhiều thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội. Đây cũng là năm đầu tiên quỹ “Tấm lòng Nhân ái” kêu gọi Mạnh thường quân Hưng Thịnh Cát Tường Group chăm lo tết cho người nghèo tại Xã Đức Lập Thượng.



Đón Xuân mới Mậu Tuất 2018 cũng là dịp cao điểm các địa phương, đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội, doanh nghiệp, nhà hảo tâm thăm hỏi, tặng quà cho người nghèo, các gia đình chính sách, các đối tượng yếu thế. Sự chung tay của toàn xã hội sẽ góp phần tăng cường nguồn lực chăm lo Tết cho người nghèo, khơi dậy và thể hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách” rộng khắp trong các tầng lớp nhân dân.

Trong những ngày giáp Tết nguyên đán như thế này một sự chia sẻ cùng nhau để tất cả mọi người có được một cái Tết đầm ấm là điều ý nghĩa trong cộng đồng, hàng trăm hộ gia đình đã cùng nhau nhận về niềm vui Tết được gửi đến từ các mạnh thường quân tại TP HCM. Tại chương trình, Quỹ từ thiện Tấm lòng nhân ái cùng các nhà hảo tâm Hưng Thịnh đã trao tặng gần 500 phần quà Tết mỗi phần trị giá 400 nghìn đồng đồng cho bà con nghèo tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An với tổng giá trị gần 200 triệu đồng.

Mỗi phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm, bánh mứt Tết, gạo để hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn khi Tết Mậu Tuất 2018 đã cận kề. Bà Nguyễn Cẩm Hồng - Người sáng lập quỹ Tấm lóng nhân ái cho biết: Trong những ngày Tết đến chúng tôi mong muốn mang đến những niềm vui nhỏ qua các phần quà, tuy không lớn nhưng đây sẽ là động lực để bà con vươn lên trong cuộc sống.

Bà Trần Thị Thúy Lâm - Phó chủ tịch xã Đức Lập Thượng, Long An cho biết: Chúng tôi nghĩ rằng với cái Tết truyền thống của dân tộc mình, những người dân có hoàn cảnh khó khăn được các nhà hảo tâm quan tâm, chăm lo, càng thể hiện tinh thần yêu thương và đùm bọc trong những ngày Tết. Hy vọng rằng với sự quan tâm, giúp đỡ của các nhà hảo tâm, mùa Tết Mậu Tuất 2018 sẽ trọn vẹn, đong đầy hơn với những người dân còn khó khăn trong cuộc sống.

Bảo Hân
Theo Báo Đời sống & Tiêu dùng

Từ khóa: